Chrysler biến thành Rolls-Royce Phantom sang chảnh sau khi qua tay xưởng độ Wit Tuning

23:41 Thứ tư 12/06/2019

Dân chơi Việt quyết định gây “sốc” khi mang chiếc Chrysler 300C đời cũ đến xưởng độ Wit Tuning để “thay hình đổi dạng” thành Rolls-Royce Phantom cực ngầu.

Sau 4 tháng thực hiện, qua bàn tay của các thợ độ uy tín Wit Tuning, chiếc Chrysler 300C đời cũ đã “biến hình” thành xế sang Rolls-Royce Phantom.

1

 Ảnh: Hải Phạm

Mẫu xe nguyên bản chính là một chiếc Chrysler 300C Heritage Edition đời 2011 thuộc sở hữu của một doanh nhân người Đắk Lắk. Và để thoả mãn niềm đam mê cá nhân, anh đã chi hơn 200 triệu VNĐ để độ lại nội, ngoại thất xe sao cho giống với mẫu xe siêu sang Anh quốc Rolls-Royce Phantom.

2

 Ảnh: Hải Phạm

Wit Tuning đã không khiến người chơi thất vọng. Có thể nhận thấy “bóng dáng” của Phantom trên mẫu xe độ như cụm lưới tản nhiệt mang đặc trưng thương hiệu của hãng siêu xe hạng sang nước Anh – Rolls-Royce với mặt ca-lăng dầy, mạ chrome sáng bóng cùng thiết kế kiểu “đầu tàu hoả” khoẻ khoắn và nam tính. Tiếp tới là phần cản dưới với hai khe hút gió cũng được bọc kim loại mờ cùng dải đèn day-light dạng Led khá hiện đại.

3

 Ảnh: Hải Phạm

Chưa hết, chiếc Chrysler “PhanTom” còn được bổ sung bộ mâm đa chấu sáng bóng với kích thước lên tới 20 inch. Đặc biệt, phiên bản Chrysler độ Phantom này còn sở hữu ngoại thất 2 tông màu nổi bật cùng cửa mở kiểu “tự sát” đặc trưng Rolls-Royce không thể nhầm lẫn vào đâu.

4

 Ảnh: Hải Phạm

Tuy nhiên, vẫn có một số chi tiết chưa được thay đổi cho giống với xế Anh như cụm đèn chiếu sáng trung tâm và phần đuôi xe.

Để giống với Rolls-Royce Phantom thì phải thay đổi cả không gian nội thất mới hoàn hảo. chiếc Chrysler độ Phantom sở hữu không gian cabin sang trọng với tông màu nội thất chủ đạo là màu nâu da bò. Có thể thấy, gần như toàn bộ không gian cabin này cũng đều được bọc da, ốp gỗ với một số chi tiết bọc cả carbon lạ mắt.

5

 Ảnh: Hải Phạm

 Tuy nhiên, chủ nhân chiếc Chrysler chỉ yêu cầu thay đổi về ngoại và nội thất, không can thiệp vào phần động cơ. Chiếc chiếc Chrysler độ “PhanTom” này vẫn mang “quả tim” khối động cơ 5.7L V8 cho ra công suất 363 mã lực.

Hoàng An | 16:25 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục