Christian Pulisic: "Cầu thủ đó không có giới hạn"

18:48 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã có những chia sẻ về tiền vệ đồng hương.

 

Lampard xác nhận Pulisic trở lại đội hình Chelsea 

Dù chỉ mới bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, nhưng có thể khẳng định Christian Pulisic là một trong những tài năng xuất sắc nhất mà bóng đá Mỹ từng sản sinh ra. Và việc anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử quốc gia này khi chuyển đến Chelsea cũng đã chứng minh cho điều đó.

Ngay sau khi Pulisic rời đi, Borussia Dortmund cũng đã mang về một tài năng người Mỹ vô cùng sáng giá khác là Giovanni Reyna. Điều đáng nói, ngôi sao 17 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng tại đội bóng vùng Ruhr, và thậm chí còn được trông đợi sẽ vượt qua cả đẳng cấp của Pulisic trong tương lai.

Pulisic on Reyna - Bóng Đá

 Reyna nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Chia sẻ về Reyna, Pulisic cho rằng đàn em của mình sẽ thực sự "làm nên chuyện" tại Dortmund. Tờ Tribal Football dẫn lời tiền vệ thuộc biên chế Chelsea:

“Cậu ấy cần phải tiếp tục chứng tỏ bản thân. Mọi người muốn xem thử Gio sẽ thể hiện như thế nào, và tất cả chúng tôi đều rất vui khi cậu ấy góp mặt trên đội tuyển quốc gia."

"Với Gio, không có giới hạn nào cho việc cậu ấy có thể phát triển đến bao xa. Cậu ấy còn cả một tương lai tươi sáng ở phía trước."

"Nhưng như tôi đã nói, Gio vẫn còn rất nhiều điều để chứng minh trước khi đạt đến đẳng cấp đó. Chúng tôi cũng rất vui khi nhìn thấy tiềm năng và tài năng tuyệt vời của Gio". 

Huỳnh Phong | 18:18 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục