Christian Eriksen lại khiến lãnh đạo Tottenham đau đầu

10:56 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen dường như đã xác định được những gì bản thân cần phải làm cho tương lai.

Trong mùa giải năm nay, Tottenham đang có khởi đầu khá suôn sẻ tại Premier League với 1 chiến thắng, và 1 trận hòa ngay trên sân khách trước các nhà đương kim vô địch Man City.

Ở cả 2 trận, tiền vệ Christian Eriksen đều ra sân thi đấu và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên sự chuyên nghiệp mà ngôi sao người Đan Mạch thể hiện không đồng nghĩa với việc anh chấp nhận ở lại Tottenham.

Cần biết hợp đồng hiện tại của Christian Eriksen với đội bóng London chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Tottenham đã gửi đến tiền vệ 28 tuổi 1 hợp đồng mới, qua đó mức lương mới của anh sẽ được tăng lên gấp đôi với 200.000 bảng/tuần.

Christian Eriksen lại khiến lãnh đạo Tottenham đau đầu - Bóng Đá

 Christian Eriksen dường như đã xác định được những gì bản thân cần phải làm gì cho tương lai.

Đáng tiếc, theo Mirror, Eriksen đã từ chối thảo luận về những vấn đề gia hạn vào thời điểm này. Có vẻ như cựu ngôi sao của Ajax đang rất quyết tâm được tự do ra đi vào cuối mùa, và khả năng cao điểm đến sẽ là Real Madrid.

Trước đó bản thân Eriksen cũng đã bóng gió giấc mở đầu quân cho Los Blancos. Do mùa hè năm nay đã bỏ ra 300 triệu bảng để mua sắm, nên Real cũng đã từ chối bỏ ra 60 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Eriksen với Tottenham.

Kỳ Anh | 10:45 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục