Chris Sutton: "Man City chưa phải là CLB ưu tú"

14:23 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Celtic, Chris Sutton đã chỉ ra điểm hạn chế của Man City.

Man City đã giành được bốn danh hiệu Premier League trong thập kỷ qua. Họ cũng có thể tự hào với hai chiến thắng tại FA Cup và một hat-trick tại đấu trường League Cup. Nhưng ở Champions League, Man City vẫn khá vô duyên, ngay cả khi được sự dẫn dắt của một vị chiến lược gia vĩ đại như Pep Guardiola. Và Chris Sutton tin rằng đó là điều mà đội chủ sân Etihad còn thiếu để trở nên vĩ đại như những Real Madrid, Barcelona, Man Utd.

Chris Sutton claims Manchester City are not an elite club - Bóng Đá

 Guardiola vẫn chưa giúp Man City vô địch Champions League.

"Tôi không muốn hạ thấp Man City," Sutton cho biết. "Họ có một người quản lý xuất sắc, họ có những cầu thủ xuất sắc. Họ đã chơi một số thứ bóng đá vĩ đại nhất mà Premier League từng thấy.

Nhưng sự thật là họ không bao giờ có thể được coi là một câu lạc bộ ưu tú ở châu Âu và trên toàn thế giới cho đến khi họ thực sự giành được Champions League và đó là một sự thật.

Bạn không thể đặt City vào chung hạng mục với Man United, Liverpool, Chelsea hay thậm chí là Celtic. Họ không thể được coi là một đội bóng vĩ đại ở châu Âu.

Vấn đề không phải là chủ sở hữu của Man City có bao nhiêu tiền. Vấn đề là họ chưa vô địch Champions League. Chấm hết. Có thể nói Man City là một câu lạc bộ tuyệt vời nhưng họ không phải là một câu lạc bộ ưu tú ở trời châu Âu."

Ngày đầu của Guardiola ở Barcelona:

 
Minh Tuấn | 13:24 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục