Chris Sutton khen mục tiêu của Arsenal, Man Utd: "Đó là cầu thủ của những trận cầu lớn"

11:20 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Celtic, Chris Sutton đã hết lời ca ngợi tiền đạo Lyon, Moussa Dembele.

 

Dembele và sự thăng tiến vượt bậc ở Lyon

Moussa Dembele là một trong những cái tên được thèm muốn nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Kể từ khi đến Lyon vào năm 2018, Dembele đã trở thành chân sút đẳng cấp của Ligue 1 và Champions League.

Theo Bleacher Report, các chủ sở hữu mới của Newcastle đang xem xét ký hợp đồng với Dembele từ Lyon vào mùa Hè 2020. Trong khi Le10 Sport đã cũng hé lộ sự quan tâm đến tiền đạo 23 tuổi này từ Arsenal. Trước đó, hàng loạt thông tin cho biết Chelsea và Man Utd cũng rất muốn có Dembele.

 - Bóng Đá

 Dembele được Premier League thèm khát.

Theo WhoScored, Dembele đã có 24 lần đá chính và ba lần dự bị ở Ligue 1 cho Lyon mùa này, ghi 16 bàn và cung cấp 2 pha kiến tạo. Trở lại mùa trước, chân sút người Pháp đã có 21 lần đá chính và 12 lần dự bị, ghi 15 bàn và cung cấp 4 pha kiến tạo.

Chris Sutton chia sẻ: "Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc từ khi còn chơi cho Celtic. Một cầu thủ lớn của những trận cầu lớn. Chất lượng và khí chất tuyệt vời."

Được biết, giá trị chuyển nhượng của Dembele rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Đây là con số không hề rẻ, nhất là khi nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19. Theo đó, Arsenal với tiềm lực tài chính khiêm tốn khó có thể cạnh tranh với những 'đại gia' còn lại.

Minh Tuấn | 12:29 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục