Chris Smalling hí hửng đội nón lá tại Hạ Long

16:09 Chủ nhật 10/06/2018

Rời Hà Nội, điểm đến tiếp theo của Chris Smalling tại Việt Nam là Vịnh Hạ Long.

Sau khi đặt chân đến Việt Nam, vợ chồng Chris Smalling đã đến thăm Hồ Gươm và chơi đá cầu cùng người dân thủ đô. Điều này đã tạo nên ấn tượng tuyệt đẹp của fan Việt đối với ngôi sao của Man United.

Tuy là không được tập trung cùng tuyển Anh để thi đấu World Cup nhưng những giây phút tại Việt Nam sẽ trở thành kỷ niệm khó phai với Smalling.

Chris Smalling đội nón lá tránh nắng tại Hạ Long - Bóng Đá

 

Sau khi tham quan thủ đô và các tỉnh vùng ven thì Smalling đã đến vịnh Hạ Long để tham quan thắng cảnh được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Mới đây trên Instagram của Smalling đã đăng một bức ảnh vô cùng đáng yêu.

Cả hai vợ chồng của ngôi sao người Anh đều đội nón lá và ngồi thuyền thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của Hạ Long. Khung cảnh xung quanh anh là nước non hữu tình, có thể Smalling sẽ không bao giờ quên những trải nghiệm nơi đây.

Trước khi đến Việt Nam thì điểm đến của vợ chồng Smalling là Thái Lan. Mùa Hè năm nay, ngôi sao của đội bóng thành Manchester đã chọn Đông Nam Á làm điểm đến. 

Nhìn chung mùa giải vừa qua của Smalling với Man United không được tốt đẹp cho lắm. Anh không giữ được phong độ ổn định và chính điều này đã khiến anh mất suất đá World Cup. 

Chris Smalling đội nón lá tránh nắng tại Hạ Long - Bóng Đá

 Hai vợ chồng Smalling chèo thuyền điệu nghệ.

Chris Smalling đội nón lá tránh nắng tại Hạ Long - Bóng Đá

 Cả hai trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền tại Hạ Long.

Chris Smalling đội nón lá tránh nắng tại Hạ Long - Bóng Đá

 Cả hai đi vào tham quan hang động.

Chris Smalling hí hửng đội nón lá tại Hạ Long - Bóng Đá

 Cả hai đạp xe tại ngoại ô Hà Nội cáchđây mấy ngày.

Trang Ý | 16:00 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục