Chris Paul thấp thỏm trước ngày trở về "mái nhà xưa" Clippers

16:22 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước ngày trở lại mái nhà xưa LA Clippers, Chris Paul cho biết anh cảm thấy khá lo lắng khi nghĩ đến hình ảnh từ trên khán đài.

Chris Paul vốn là ngôi sao được Draft bởi đội bóng New Orleans Hornets (New Orleans Pelicans bây giờ) ở mùa giải 2005. Sau 6 năm gắn bó với đội bóng này, “Point God” (biệt danh mà các CĐV trai tặng cho Paul) của giải đấu NBA đã chuyển đến chơi cho LA Clippers.

hi-res-8042fdae2ffe2dc4f99bb52dcdc8d3d1_crop_north

 Chris Paul trải qua những năm tháng tuyệt vời trong màu áo Clippers.

Trong 6 năm đó, Chris Paul cùng với Blake Griffin và DeAndre Jordan hợp thành “Big three” và đưa LA Clippers trở thành một thế lực mới của miền Tây cũng như NBA. Nhưng đáng tiếc, tất cả điều đó chỉ dừng lại ở vòng Regular Seasons. Còn khi bước vào Play-off, cá nhân Paul và LA Clippers cứ mãi trầy trật từ năm này qua năm khác.

Mùa hè năm nay, Chris Paul quyết định chia tay Clippers để chuyển sang thi đấu cho Rockets. Sau quãng thời gian từ đầu mùa đến nay, trận đấu ngày mai giữa Rockets – Clippers là thời điểm Paul có lần đầu tiên trở về mái nhà xưa của mình. Trao đổi với ESPN, ngôi sao 32 tuổi cho biết anh đang cảm thấy khá áp lực.

chris-paul-injury-update

 Và ngày mai, anh sẽ trở về khi khoác lên mình màu áo Rockets.

“Tôi đã từng bị la ó rất nhiều ở quãng thời gian trước (Khoác áo Clippers và trở về New Orleans Pelicans), vậy nên tôi không biết lần này sẽ như thế nào. Thế nhưng, tôi sẽ mạnh mẽ đi ra ngoài và trải qua quãng thời gian tốt trong trận”, Paul chia sẻ.

Thực tế, Chris Paul là một trong những trường hợp ngoại lệ ở giải đấu NBA khi chuyển sang đội bóng khác, nhưng vẫn được sự yêu mến rất lớn từ phía các CĐV. 6 năm qua, với Clippers, Chris Paul đã cống hiến bằng hết khả năng của mình. Nhưng đội bóng này lại nợ anh một danh hiệu vô địch. Do vậy, chuyện Paul gia nhập Rockets khi đã gần ở tuổi xế chiều của sự nghiệp cũng là điều dễ hiểu và rất nhiều CĐV Clippers ủng hộ cho quyết định đó của Paul thay vì la ó, chỉ trích anh như cách mà CĐV của Pelicans đã từng làm.

Những pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Chris Paul:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục