Chris Paul nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Clippers

20:27 Chủ nhật 10/02/2013

Với những thành công của đội bóng trong thời gian qua, Chris Paul nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Clippers trong tương lai.

Chris Paul. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng hiện tại Chris Paul với đội bóng rổ Los Angeles Clippers sẽ hết hạn vào mùa hè tới và khi đó anh sẽ trở thành cầu thủ tự do được thèm muốn nhất trên thị trường chuyển nhượng của NBA vì tài năng đã được khẳng định. Chris Paul được coi là hậu vệ dẫn bóng hay nhất NBA hiện tại và các đội bóng lớn sẽ muốn có được chữ ký của anh càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, hiện tại CP3 đang hạnh phúc cùng Clippers, đó là sự thật. Với phong độ khá ổn định, Clippers cùng các đồng đội đã giúp đội bóng chơi rất thành công và từng nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng miền Tây trong một thời gian ngắn với 17 chiến thắng liên tiếp trước khi để mất nó vào tay Oklahoma City Thunder và sau là San Antonio Spurs.

Với việc giúp đội bóng thi đấu thành công và  có những người đồng đội ăn ý xung quanh mình, Chris Paul rất có thể sẽ ở lại Staples Center cùng Clippers thêm một thời gian nữa. ESPN cho biết, một nguồn tin khẳng định có đến 99,5% Chris Paul sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Bên cạnh lý do về chuyên môn, thì vấn đề gia đình cũng khiến Paul cân nhắc, khi các con của cầu thủ này đang thích nghi rất tốt với cuộc sống ở Los Angeles.

N.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục