Chris Paul cân bằng kỷ lục đã tồn tại 22 năm của NBA

21:34 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thắng vừa qua của Houston Rockets trước Charlotte Hornets, ngôi sao Chris Paul đã chính thức cân bằng kỷ lục của Dennis Rodman.

Chris Paul chuyển đến thi đấu cho Houston Rockets kể từ mùa hè năm nay. Sau chặng đường đầu tiên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, cầu thủ 32 tuổi hiện đang trải qua những ngày tháng cực kỳ tươi đẹp trong sự nghiệp cùng với đội bóng mới của mình.

usatsi_10476207

 Chris Paul trải qua 12 trận thắng liên tiếp cùng Houston Rockets.

Tính luôn trận Charlotte Hornets mới đây, cựu siêu sao của LA Clippers đã có 12 lần ra sân cho Rockets. Đáng chú ý khi tất cả trận đấu đó, Paul và đội bóng của mình đều giành chiến thắng và điều này đã giúp anh cân bằng kỷ lục của huyền thoại Dennis Rodman vốn đã tồn tại cách đây 22 năm (mùa giải 1995-1996). Khi đó, Rodman chuyển đến Chicago Bulls và là tân binh duy nhất trong lịch sử giành chiến thắng trong cả 12 trận đấu đầu tiên.

Paul được New Orleans Hornets (New Orleans Pelicans bây giờ) Draft vào năm 2006. Sau 6 năm gắn bó cùng đội bóng, Paul chuyển sang thi đấu cùng với 6 năm cho LA Clippers. Chừng ấy thời gian, Paul đã khẳng định được tên tuổi của 1 Point Guard hàng đầu ở NBA với 9 lần tham dự đội hình Al-Star, 1 lần đoạt MVP vào mùa giải 2013. Thế nhưng, Paul lại chưa một lần được nếm trải cảm giác của nhà vô địch.

paul

 Gia nhập Rockets, Paul có nhiều cơ hội để vô địch NBA.

Gia nhập Rockets hiện đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở miền Tây, Paul sẽ có nhiều cơ hội hơn để hoàn thành giấc mơ được “đeo nhẫn” trước khi chia tay sự nghiệp bóng rổ.

10 pha kiến tạo ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Chris Paul:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:14 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục