Chris Bosh đã trở lại, nhưng không thể giúp Miami Heat chiến thắng

14:43 Thứ tư 06/06/2012

Sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương cơ bụng gặp phải trong game 1 của loạt play-off giữa Miami Heat và Indiana Pacers, Chris Bosh cũng đã trở lại. Nhưng điều đáng tiếc với cầu thủ vừa lên chức cha này là anh đã không thể có niềm vui chiến thắng.

Bosh chỉ vừa mới bình phục chấn thương và HLV Erik Spoelstra đã không cho cầu thủ quan trọng của đội ra sân ngay từ đầu. Bosh chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị khi hiệp 1 chỉ còn hơn 5 phút nữa là kết thúc.

Quyết định để Bosh ngồi ghế dự bị trước khi được vào sân thi đấu đã được ban huấn luyện của đội đương kim á quân Miami Heat đưa ra từ trước trận đấu, và đây mới chỉ là lần thứ 12 anh không được ra sân với đội hình xuất phát trong sự nghiệp của mình (tính cả khi còn thi đấu cho đội bóng đầu tiên Toronto Raptors).

Bosh đã trở lại, nhưng vẫn chưa thể giúp Miami Heat giành chiến thắng. Ảnh: Internet.

HLV Erik Spoelstra cho biết ông không muốn hối thúc Bosh trở lại với phong độ tốt nhất của mình ngay lập tức. Vị HLV này nói: "Cậu ấy không cần phải là Chris Bosh mà chúng ta thấy cách đây bảy tuần. Chúng tôi có thể thích nghi với điều đó. Cậu ấy chỉ cần giúp chúng tôi thi đấu chắc chắn và đảm bảo khả năng xoay vòng đội hình trong trận đấu".

Đám đông cổ động viên của Miami Heat đã giành cho cầu thủ con cưng của mình sự cổ vũ nồng nhiệt khi khuôn mặt của anh xuất hiện trên bảng điện tử, đặc biệt là lúc anh chuẩn bị vào sân trong hiệp 1.

Tuy nhiên, niềm vui trở lại của Bosh đã không trọn vẹn khi Heat bị Celtics đánh bại với tỉ số 90-94 và bị đối thủ vượt lên dẫn trước 2-3 trong loạt play-off. Với trận thua này, Chris Bosh và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở game 6 tại Boston mới mong đi tiếp vào trận chung kết của mùa giải năm nay!

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục