Chốt xong tất cả, Barcelona chuẩn bị đánh bại Man Utd

23:31 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang đi đến những bước cuối cùng trong quá trình đàm phán với Matthijs De Ligt.

Trong một tuần trở lại đây, truyền thông Tây Ban Nha đã liên tục cập nhật những diễn biến mới trong cuộc đàm phán giữa Barcelona và Cậu Bé Vàng - De Ligt.

Chốt xong tất cả, Barcelona chuẩn bị đánh bại Man Utd - Bóng Đá

 Barcelona đã đạt được thỏa thuận với De Ligt.

Đã từng có những tin vui dành cho các đội bóng khác như Man Utd hay Liverpool trong việc tiếp cận De Ligt, khi Barcelona không thể đảm bảo suất thi đấu chính thức cho trung vệ đội trưởng của Ajax ngay giai đoạn đầu của mùa giải tới được. Tuy nhiên theo nhà báo Francesc Aguilar, có vẻ như những vấn đề cuối cùng giữa 2 bên cũng đã được giải quyết.

Cũng theo Aguilar, Barcelona cũng đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng lên tới 74 triệu euro dành cho Ajax. Dự kiến đội chủ sân Nou Camp sẽ sớm chính thức công bố bản hợp đồng của De Ligt trong tương lai rất gần.

Ở lứa tuổi 19, Matthijs de Ligt đã khiến khán giả thế giới phải ngạc nhiên bởi những màn trình diễn đầy kinh nghiệm của mình ở Champions League mùa giải này bất chấp việc Ajax Amsterdam không thể tiến đến trận đấu cuối cùng.

Đến với Barcelona, De Ligt sẽ cần phải chuẩn bị tâm lý để cạnh tranh với Gerard Pique, một thế lực không thể đụng đến, và đương nhiên 'chủ tịch' Pique phải luôn được ưu tiên cho một suất đá chính. Bên cạnh đó còn có Samuel Umtiti và Clement Lenglet, những trung vệ mà tài năng và kinh nghiệm của họ đều đã được chứng minh.

Video làm sao để chơi bóng như Matthijs De Ligt.

Kỳ Anh | 23:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục