Chốt xong mục tiêu, Chelsea sắp đẩy Fabregas ra đường

00:19 Thứ năm 18/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Cesc Fabregas đang rơi vào ngõ cụt khi Chelsea liên tục có kế hoạch tăng cường nhân sự khu trung tuyến.

Mùa giải năm nay, Cesc Fabregas chính là đại diện cho hình ảnh nhạt nhòa của Chelsea khi sa sút phong độ thảm hại. 23 vòng đấu ở Premier League đã trôi qua nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ mới chỉ được 1 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Chelsea nhắm Lanzini.

Chính vì vậy, HLV Antonio Conte đã đối thúc BLĐ Chelsea nhanh chóng tìm người thế. Theo đó, tờ Daily Mail đưa tin, The Blues đã đặt Manuel Lanzini của West Ham vào tầm ngắm. Tiền vệ này đang thi đấu rất hay với 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, giúp West Ham từ vị trí cầm đèn đỏ leo vọt lên hạng 11.

Mới đây, chính Lanzini đã lập được cú đúp trong chiến thắng 4-1 của West Ham trước Huddersfield ở vòng 23 Premier League. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Chelsea rất khao khát có được chữ ký của Lanzini.

Được biết, Chelsea đã tiếp cận Lanzini trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng do mải mê theo đuổi Alvaro Morata, Chelsea đã không thể đưa Lanzini về sân Stamford Bride. Dự kiến, Chelsea sẽ chi khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả người.

Trước đó, Chelsea đã hoàn tất thương vụ Ross Barkley. Nếu như Lanzini cũng gia nhập Chelsea, ngày Fabregas ra đi chắc chắn không còn xa.

Video tài năng của Lanzini:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:40 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục