Chốt xong “cơn lốc biên phải”, Barca tiến hành chiêu mộ “đá tảng” của Man City

12:52 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đang trong công cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ. Sau Arthur Melo, lần lượt Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Nelson Semedo và Luis Suarez phải ra đi. Bên cạnh việc thanh lọc lực lượng, HLV Koeman còn phải lên kế hoạch bổ sung những bản hợp đồng mới cho CLB.

Hàng phòng ngự đang là vấn đề nan giải cần được chiến lược gia người Hà Lan giải quyết. Sau khi Semedo gia nhập Wolves, Barca đã ngay lập tức tìm ra phương án thay thế. Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, Blaugrana đã chiêu mộ thành công Sergino Dest từ Ajax. Hậu vệ 19 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2025 với đội chủ sân Camp Nou. Thông tin chính thức sẽ được 2 CLB công bố trong vài giờ tới.

Barca có Sergino Dest, chiêu mộ tiếp Eric Garcia - Bóng Đá

 Barca chiêu mộ thành công Sergino Dest.

Tiếp đến, Barca muốn đưa về thêm một trung vệ, khi mà Gerard Pique không còn giữ được phong độ ổn định. Samuel Umtiti cũng sa sút thảm hại vì chấn thương, nhiều nguồn tin cho biết Lyon đang đàm phán để đưa ngôi sao người Pháp trở lại. Cái tên mà Blaugrana muốn chiêu mộ chính là Eric Garcia của Man City.

Cũng theo Fabrizio Romano, Gã khổng lồ xứ Catalunya chuẩn bị gửi lời đề nghị mới tới Man City. Dự kiến mức giá sẽ rơi vào khoảng 18-20 triệu euro. Chỉ mới 19 tuổi, tiềm năng của Garcia được đánh giá rất cao. Barca xem anh là phương án thay thế vị trí của Pique trong tương lai.

Những pha volley đẳng cấp của Suarez

 
Endo | 11:54 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục