Chốt tương lai sao 20 triệu euro, HLV Napoli lại “đau đầu”

16:16 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnQuá trình chuyển nhượng đã dần hoàn tất nhưng Napoli vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra cho 1 cái tên.

Partenopei đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè vừa qua. Đã có 4 tân binh được đưa về San Paolo, trong đó mới nhất là bản hợp đồng 42 triệu euro mang tên Hirving Lozano. Điều này giúp cho các Tifosi của Napoli đang cảm thấy rất tự tin trước mùa giải mới.

Việc mua sắm coi như đã xong, nhưng công tác thanh lý những cái tên không cần thiết vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Sự xuất hiện của Giovanni di Lorenzo đã khiến cho vị trí hậu vệ phải trở nên chật chội. Bên cạnh cựu sao Empoli, trong tay HLV Carlo Ancelotti vẫn còn 2 cái tên khác là Kevin Malcuit và Elseid Hysaj. Carletto cảm thấy ấn tượng với Malcuit hơn bất chấp việc Elseid Hysaj đã chơi rất hay trong mùa giải trước. Nguyên nhân là do hậu vệ người Albania đã công khai ý định rời San Paolo. Chủ tịch Aurelio de Laurentiis cũng không muốn giữ chân chàng trai 25 tuổi và đã công khai con số 25 triệu euro cho đội bóng nào muốn sở hữu anh.

Elseid Hysaj sẽ ở lại Napoli - Bóng Đá

 Elseid Hysaj trong màu áo Napoli.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã thay đổi. Tottenham từng muốn có sự phục vụ của Elseid Hysaj nhằm thay thế cho Kieran Trippier. Song, thị trường chuyển nhượng tại Premier League đã đóng cửa và cơ hội để hậu vệ 25 tuổi chuyển sang White Hart Lane đã không còn. Vậy nên, theo Calciomercato, Hysaj vẫn sẽ ở lại San Paolo trong mùa giải tới. Điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy đau đầu bởi trong tay ông đang có 3 hậu vệ phải xuất sắc.

(*) Xem lại pha kiến tạo đẳng cấp của Elseid Hysaj:

Faro | 15:30 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục