Chốt thời điểm Hakimi kiểm tra y tế tại Inter Milan

10:24 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnAchraf Hakimi đang ở rất gần Inter Milan hơn bao giờ hết. Mọi thứ sắp được hoàn tất.

 

Video Hakimi tại Real

Ngay thời điểm hiện tại, các đội bóng đang ráo riết tìm kiếm tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thậm chí, vài thương vụ chuyển nhượng đã sớm hoàn tất. Trường hợp đáng chú ý nhất nằm ở Chelsea. Đội bóng thành London vừa chiêu mộ thành công Timo Werner từ Leipzig. Trước đó, The Blues đã mua được Hakim Ziyech của Ajax.

TTCN mùa hè bắt đầu nóng lên. Và trong thời gian tới, một thương vụ khác có thể được hoàn tất khi Achraf Hakimi sắp sửa cập bến Inter Milan. Đây là một cú áp phe đầy bất ngờ và nhanh gọn của đại diện thành Milan.

Được biết, Real Madrid có ý định gọi lại Hakimi sau giai đoạn 2 năm hậu vệ người Morocco "du học" tạiBorussia Dortmund. Tuy nhiên, do sự xuất sắc của Dani Carvajal nên cầu thủ sinh năm 1998 buộc phải ra đi.

Đích đến là Inter khi vào ngày hôm qua xuất hiện hàng loạt thông tin Hakimi sẽ đến Serie A chơi bóng với mức phí 40 triệu euro cùng 5 triệu euro phụ phí. Chưa hết, ngôi sao 22 tuổi sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa trong giao kèo kéo dài 5 năm. 

Inter & Real Madrid Agree Add-ons In Achraf Hakimi Negotiations As Deal Nears Completion - Bóng Đá

 Hakimi sẽ đến Inter kiểm tra y tế.

Mọi thứ dần trở thành sự thật trong bối cảnh nguồn tin uy tín Fabrizio Romano xác nhận Hakim sẽ đến Inter kiểm tra y tế vào tuần sau trước khi thông báo chính thức được đưa ra. Trong thỏa thuận giữa đôi bên sẽ không xuất hiện điều khoản mua lại từ Real.

Lữ Phong | 09:26 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục