Chốt thỏa thuận với Juve, Sarri chuẩn bị tái xuất

12:13 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian nghỉ ngơi, vị thuyền trưởng người Naples đã quyết định quay trở lại băng ghế huấn luyện.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Maurizio Sarri tại Juventus

Sau khi mùa giải 2019 - 2020 hạ màn, Juventus đã giành được Scudetto, qua đó tiếp tục duy trì sự thống trị ở đấu trường Serie A. Tuy nhiên, dấu ấn của HLV Maurizio Sarri trong chiến tích này không đáng kể. Bianconeri vô địch với số điểm thấp kỷ lục. Họ cũng không thể vô địch Coppa Italia và sớm bị loại ở UEFA Champions League. Vậy nên, vị chiến lược gia 61 tuổi đã bị sa thải.

Trong suốt thời gian qua, Maurizio Sarri vẫn đang thất nghiệp. Ông muốn dành thời gian để nghỉ ngơi sau giai đoạn phải chịu quá nhiều áp lực ở Napoli, Chelsea và Juventus. Tuy nhiên, không giống như người đồng nghiệp Massimiliano Allegri, Sarri đã sẵn sàng quay trở lại băng ghế huấn luyện.

Sarri chuẩn bị dẫn dắt Fiorentina - Bóng Đá

 Maurizio Sarri chuẩn bị tái xuất.

Mới đây, trang Calciomercato cho biết, Maurizio Sarri đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Juventus. Kể từ thời điểm này, ông có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng vị thuyền trưởng 61 tuổi đang nhận được lời đề nghị từ AS Roma và Fiorentina. Trong đó, nhiều khả năng sân Artemio Franchi sẽ là bến đỗ tiếp theo của Maurizio Sarri. Mặc dù có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng Fiorentina lại đang thi đấu bết bát. Điều đó khiến cho tương lai của Giuseppe Iachini đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Nếu đồng ý dẫn dắt Fiorentina, Maurizio Sarri sẽ có cơ hội ở bên người thân của mình. Vào lúc này, cả gia đình của ông đang sống tại Firenze.

Faro | 11:15 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục