Chốt thỏa thuận! Manolas đến Napoli, mục tiêu của Tottenham đến AS Roma

15:29 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng Kostas Manolas về Napoli cơ bản đã hoàn tất. Trung vệ người Hy Lạp sẽ đến kiếm tra y tế và ra mắt đội bóng mới.

Mặc dù AS Roma không thể giành vé tham dự UEFA Champions League nhưng không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Kostas Manolas. Trung vệ 28 tuổi đã ra sân 35 trận trong mùa giải này với phong độ ấn tượng. Vậy nên, hàng loạt “ông lớn” như Manchester United, Juventus và Napoli đều đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của chàng trai người Hy Lạp. Trong khi đó, các Romanista không hề muốn để mất ngôi sao của mình.

Kostas Manolas đến Napoli, Diawara về AS Roma - Bóng Đá

 Kostas Manolas sắp chuyển đến Napoli.

Tuy nhiên, viễn cảnh Manolas phải rời Olimpico đã dần trở thành sự thật. Sau khi tuyên bố từ chức, Giám đốc kỹ thuật Francesco Totti đã khẳng định trên Il Messaggero rằng trung vệ 28 tuổi sẽ chuyển đến Napoli trước ngày 30/6 nhằm giúp AS Roma thu về 36 triệu euro. Mới đây, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Partenopei đã lên tiếng xác nhận rằng ông muốn đưa Manolas về San Paolo để đá cặp với Kalidou Koulibaly.

Thương vụ này đã dần đi đến hồi kết. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Kostas Manolas sẽ đến Napoli với giá 34 triệu euro, gần bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng. Partenopei cũng sẵn sàng để Amadou Diawara về Olimpico nếu đội bóng thủ đô đồng ý trả 18 triệu euro kèm theo 2 triệu euro nữa dựa trên thành tích của tiền vệ người Guinea.

Nếu Giallorossi chấp nhận, họ sẽ dập tắt tham vọng có được tiền vệ 22 tuổi của Tottenham. Trước đó, Spurs đã từng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu euro để thuyết phục Napoli nhả người.

Faro | 14:45 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục