Chốt thỏa thuận lương bổng, Man Utd sắp đón tân binh cực chất

07:21 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnThêm thông tin cho thấy, Manchester United sắp sửa đón tân binh mùa Đông đầu tiên.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định để Alexis Sanchez và Romelu Lukaku ra đi mà không hề mang về bất kỳ sự thay thế nào. Chính vì thế, hàng công của Man United đang gây thất vọng lớn.

10 điểm sau 9 vòng đấu, xếp tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League là điều khó có thể chấp nhận được với một đội bóng lớn như Man United. Chính vì thế, BLĐ Man United buộc phải phá két để bổ sung nhân sự vào mùa Đông này.

Manchester United target agrees £150,000-a-week wage to seal January move - Mandzukic - Bóng Đá

 Quỷ đỏ tiến gần tới chữ ký đầu tiên.

Ngoài việc nhắm tới một tiền vệ chất lượng, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn là bổ sung một tiền đạo. Tới thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận, Man United sẽ mang về ít nhất 1 hoặc 2 tân binh.

Được biết, Man United dành sự quan tâm đặc biệt đến Mario Mandzukic. Cầu thủ này đã 33 tuổi nhưng khả năng sát thủ của Mandzukic cho thấy, đây sẽ là một bản hợp đồng ngắn hạn có ích cho Man United.

Trước đó, HLV Maurizio Sarri xác nhận: "Trong một thỏa thuận với đội bóng, Mandzukic không ra sân tập luyện. Với Mandzukic, chúng tôi lựa chọn cách giải quyết yên lặng để cậu ấy ra đi. Nếu cậu ấy rời đội bóng, chúng tôi không có gì phải phàn nàn."

Mới nhất, nguồn tin từ The Sun khẳng định, Mandzukic đã đạt được thỏa thuận với Man United mức lương 150 nghìn bảng/tuần và sẽ sớm cập bến Old Trafford ngay tháng 12 để có thời gian làm quen môi trường mới. 

Video khả năng ghi bàn của Mandzukic:

Tiểu Lam | 06:55 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục