Chốt thỏa thuận! Liverpool sắp đón tân binh thứ 2, HĐ kỷ lục Premier League

12:37 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool sắp hoàn tất chữ ký thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Liverpool tỏ ra khá im ắng. HLV Jurgen Klopp chỉ mới mang về sân Anfield một bản hợp đồng duy nhất. Đó chính là tài năng năm nay mới 17 tuổi, Van den Berg đến từ CLB PEC Zwolle ở giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie. Liverpool đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Bayern Munich hay Ajax để sở hữu chữ ký của Van den Berg với giá 1.3 triệu bảng.

Sở dĩ Liverpool không quá vội vã trong việc bổ sung nhân sự là bởi đội hình của The Kop vẫn khá thiện chiến và đồng đều ở 3 tuyến. Do đó, những mục tiêu mà Liverpool nhắm đến đều là những thương vụ 'măng non', có tiềm lực phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Mới nhất, Liverpool chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 ở phiên chợ Hè năm nay.

Liverpool 'agree transfer' of Premier League record-breaking midfielder - Bóng Đá

 Liverpool sắp đón tân binh thứ 2.

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror khẳng định, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Harvey Elliott của Fulham. Cầu thủ này đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Fulham và đang trên đường cập bến sân Anfield.

Harvey Elliott hiện đang nắm giữ kỷ lục Premier League là cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại đấu trường danh giá số 1 nước Anh - khi mới 16 tuổi và 30 ngày. Đó là khi Harvey Elliott được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua Wolves hồi tháng Năm vừa qua.

Dù vậy, Harvey Elliott sẽ không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool cho đến khi tròn 17 tuổi vào tháng 4 tới, khi đó một bản giao kèo ba năm sẽ là hợp đồng dài nhất mà Harvey Elliott có thể được cung cấp theo quy tắc quản lý các cầu thủ trẻ ở Anh.

Video tài năng của Harvey Elliott:

Tiểu Lam | 13:39 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục