CHỐT thỏa thuận: Liverpool 99% có sao 62 triệu bảng

09:53 Chủ nhật 20/05/2018

Mới đây truyền thông châu Âu đưa tin, tiền đạo đang chinh chiến tại Ligue 1 gần như sẽ trở thành người của Liverpool ngay trong hè này.

Theo Canal Plus, việc Nabil Fekir trở thành thành viên của Quỷ đỏ vùng Merseyside gần như đã chắc chắn tới 99%. Trang này cũng cho biết, để có được cái gật đầu của cầu thủ người Pháp, giới chức Anfield sẽ phải chi ra con số lớn 62 triệu bảng. Thế nhưng dù vậy, thì đây thực sự vẫn là một tin tốt với các CĐV Liverpool.

2017/18 là một mùa giải mà Fekir đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lyon. Anh đóng dấu giày vào 32 bàn thắng của đội chủ sân Olympique Lyonnais, trong đó số lần phá lưới trực tiếp lên đến 23 lần. Chính thành tích ấn tượng này đã biến chân sút 24 tuổi trở thành một trong những cây săn bàn đáng sợ bậc nhất trời Âu thời điểm hiện tại.

62 triện bảng và Liverpool có tân binh đầu tiên trong hè - Bóng Đá

 23 bàn thắng và 9 kiến tạo đang biến Nabil Fekir trở thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Âu.

Nếu đầu quân cho Liverpool, không khó để nhận ra vị trí mà Fekir sẽ thi đấu chính là khoảng trống mà Philippe Coutinho đã để lại kể từ khi chuyển tới Barcelona hồi tháng một năm nay.

Mặc cho Jurgen Klopp đã hóa giải rất tốt những nguy cơ tiềm tàng từ việc thiếu vắng Coutinho có thể gây ra, khi The Kop đã tiến vào trận chung kết Champions League với một phong độ vô cùng thuyết phục trên hàng công. Dẫu vậy, việc tìm kiếm thêm những cái tên chất lượng để tạo chiều sâu đội hình vẫn là vô cùng quan trọng với CLB nước Anh.

Nhờ sự góp mặt của Nabil trong đội hình, bộ ba Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane sẽ có điều kiện được nghỉ ngơi nhiều hơn. Đồng thời với sự cơ động của mình, anh cũng sẽ giúp ông thầy người Đức có thể đa dạng hóa lối chơi của đội bóng.

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 09:25 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục