Chốt thỏa thuận HĐ, Man Utd đón tân binh thứ 4 cực chất

06:52 Thứ sáu 23/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa Hè đã kết thúc nhưng Manchester United vẫn có thể chiêu mộ thêm tân binh.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Man United đã hoàn tất 3 bản hợp đồng gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Đáng chú ý, thương vụ Maguire tiêu tốn của Quỷ đỏ thành Manchester số tiền lên tới 80 triệu bảng.

Tuy nhiên, lực lượng của đội chủ sân Old Trafford vẫn được xem là khá mỏng so với những đối thủ cạnh tranh ở Premier League. Trước đó, Romelu Lukaku đã chia tay Man United. Tình hình càng trở nên khó khăn hơn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer khi Alexis Sanchez cũng rục rịch rời đội.

Manchester United Offer Two-Year Contract To Fernando Llorente - Bóng Đá

 Man United sắp đón tân binh thứ 4.

Hiện trong tay chiến lược gia người Na Uy chỉ có 3 lựa chọn tối ưu cho vị trí tiền đạo đó là Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood. Những cầu thủ này đều khá tài năng nhưng còn rất trẻ, trong đó Greenwood thiếu hẳn kinh nghiệm trận mạc.

Chính vì lý do đó, Man United đã lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự. Do kỳ chuyển nhượng ở Premier League đã khép lại, Man United chỉ có thể chiêu mộ những cầu thủ thuộc dạng tự do. Và bản hợp đồng tiếp theo của Man United đã lộ diện.

Mới nhất, nhiều nguồn tin uy tín từ Gazetta dello Sport, The Independent hay BBC đều đồng loạt khẳng định, Man United đã ra đề nghị hợp đồng 2 năm với Fernando Llorente và sớm nhận được cái gật đầu từ "Vua sư tử".

Llorente từng khoác áo Athletic Bilbao, Juventus và trải qua một mùa giải 2016/17 bùng nổ cùng Swansea City khi ghi tới 15 bàn thắng ở Premier League. Mùa trước, Llorente ghi 8 bàn trên mọi mặt trận cho Tottenham, đáng kể nhất là pha sút tung lưới Man City ở UEFA Champions League.

Video tài năng của Fernando Llorente:

Tiểu Lam | 06:54 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục