Chốt thỏa thuận, đại gia London chuẩn bị đẩy đi 'người thừa'

15:34 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ không còn chỗ đứng trong đội hình của đại gia Big Six sẽ phải ra đi.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu vẫn còn mở cửa cho đến ngày 02/09, trong khi ở Anh, các CLB đã kết thúc hoạt động mua cầu thủ từ ngày 08/08. Bởi vậy, những cầu thủ đang thi đấu tại Premier League nhưng không còn chỗ đứng chỉ có thể cân nhắc các đề nghị chuyển nhượng từ nước ngoài chứ không thể tìm kiếm một bến đỗ khác ở Đảo quốc Sương mù.

Ở Tottenham Hotspur lúc này, một vài cái tên vẫn đang nằm trong diện ‘thanh lý’. Tiền vệ cánh Georges-Kevin Nkoudou là một trong số đó, khi cầu thủ 24 tuổi này thậm chí đã không góp mặt trong tour du đấu châu Á hè qua để tìm kiếm khả năng rời đội bóng Bắc London. Anh chỉ trở lại đội hình khi thi đấu giải Audi Cup ở Đức và vào sân thay người trong những phút cuối của trận mở màn Premier League gặp Aston Villa.

Report: ‘Deal in principle’ reached for Tottenham’s £9million man - Besiktas mua Georges Kevin Nkoudou - Bóng Đá

Tottenham Hotspur và Besiktas đã thống nhất các điều khoản về hợp đồng mượn Geoges-Kevin Nkoudou.

Mới đây nhất, các nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay Besiktas chuẩn bị chốt xong một thỏa thuận mượn Nkoudou. Hãng tin TRT Spor khẳng định rằng một thỏa thuận về nguyên tắc đã đạt được giữa 2 CLB. Đây sẽ là một bước chuyển cần thiết với Nkoudou, trong bối cảnh anh đã thất bại trong việc tạo ra ảnh hưởng ở Bắc London kể từ khi chuyển đến đây với mức giá 9 triệu bảng từ Marseille năm 2016. Cầu thủ chạy cánh người Pháp vẫn còn 2 năm hợp đồng, song khi HLV Mauricio Pochettino đã có một loạt các lựa chọn tấn công như Erik Lamela, Lucas Moura, Heung-min Son và Giovani Lo Celso, cơ hội để Nkoudou khẳng định bản thân là điều quá đỗi xa xỉ.

Xem siêu phẩm của Georges-Kevin Nkoudou vào lưới Guingamp:

Ngọc Bách | 10:04 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục