Chốt thỏa thuận cá nhân, Chelsea đếm ngày đón “đối tác” cho Thiago Silva

17:50 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues đang càn quét trên TTCN khi liên tiếp đón về những tân binh cho đến thời điểm này.

Sau khi án phạt cấm chuyển nhượng được gỡ bỏ, Chelsea lập tức đưa về 2 tân binh đắt giá là Hakim Ziyech và Timo Werner. Chưa dừng lại ở đó, HLV Frank Lampard vẫn còn một vài cái tên cần phải chiêu mộ vào Hè này để tăng cường lực lượng cho CLB, phục vụ cho tham vọng ở mùa giải tới.

Bên cạnh hàng công, hàng phòng ngự cũng được chiến lược gia người Anh ưu tiên nâng cấp. Mới đây hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva của PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Brazil sẽ gắn bó với The Blues bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cùng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Chelsea chốt thỏa thuận cá nhân với Sarr - Bóng Đá

 Sarr sắp sửa gia nhập Chelsea?

Chưa dừng lại ở đó, HLV Lampard muốn đưa về thêm một cái tên khác “bắt cặp” với Thiago Silva ở hàng phòng ngự. Truyền thông Pháp cho biết Chelsea sắp sửa sẽ có thêm một cầu thủ nữa cũng theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là Malang Sarr – hậu vệ vừa hết hợp đồng với Nice.

Ở tuổi 19, Sarr cho thấy sự điềm tĩnh, chính xác và hiệu quả của mình đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó anh còn sở hữu bộ kỹ năng của trung vệ hiện đại khi chuyền và rê dắt bóng ấn tượng. Sự kết hợp giữa ngôi sao giàu kinh nghiệm như Silva và tài năng trẻ giàu năng lượng như Sarr trong màu áo Chelsea rất được chờ đợi. Được biết The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Pháp. Theo đó anh sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cuộc kiểm tra y tế dự kiến sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Endo | 16:52 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục