CHỐT thỏa thuận, Anfield trở thành sân khấu âm nhạc?

20:45 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo thỏa thuận mới được ký kết, sân Anfield sẽ được cấp phép để tổ chức các sự kiện âm nhạc kể từ năm 2019 tới đây.

Trên trang chủ của Liverpool cách đây ít giờ đã phát đi thông tin về việc được cấp phép tổ chức các sự kiện âm nhạc trên sân Anfield trong 2 năm. Theo nội dung ký kết, Anfield sẽ trở thành "sân khấu âm nhạc" kể từ tháng năm 2019 và mỗi năm có tối đa 6 sự kiện.

CHỐT THỎA THUẬN: Anfield trở thành sân khấu âm nhạc? - Bóng Đá

Anfield được chính quyền thành phố Liverpool cấp phép tổ chức các sự kiện âm nhạc kể từ năm 2019.

Theo như thông tin được phát đi, The Kop mong muốn sân vận động của đội bóng trở thành một trung tâm giải trí đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu văn hóa và thể thao đến với đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đó, đây cũng là hình thức quảng bá hình ảnh câu lạc bộ đến với khách du lịch.

Giám đốc điều hành Andy Hughes chia sẻ: "Chúng tôi xin được chân thành cảm ơn tất cả, những người đã tham gia và ủng hộ cho chương trình này, đặc biệt là chính quyền thành phố đã ủng hộ quyết định này."

"Việc mở rộng tính năng của sân vận động sẽ giúp thu hút khách du lịch, tạo thêm việc làm cho người dân địa phương và đóng góp đáng kể vào doanh thu của thành phố. Mục tiêu cao hơn của chúng tôi là biến Anfield trở thành một điểm đến du lịch thay vì chỉ là một sân bóng."

Sau khi được cấp phép, đội bóng sẽ phải trình một báo cáo chi tiết về việc tổ chức các sự kiện âm nhạc. Những sự kiện này phải đảm bảo được tính an toàn và tránh làm phiền đến dân cư khu vực lân cận.

Tùng Nguyễn | 19:27 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục