Chốt thỏa thuận 5 năm, 'Varane 2.0' cập bến đại gia Premier League

12:07 Thứ hai 17/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnGiữa sự quan tâm của 3 ông lớn, trung vệ tài năng đã đưa ra quyết định cuối cùng.

Trung vệ là vị trí tử huyệt của Arsenal ở mùa giải 2018/19. Shkodran Mustafi thường xuyên mắc sai lầm, Laurent Koscielny mẫn cảm với chấn thương, trong khi Rob Holding và Konstantinos Mavropanos xui xẻo phải ngồi ngoài dài hạn, khiến phòng tuyến Pháo Thủ trở nên vô cùng mong manh. 

Tìm người bắt cặp với Sokratis Papastathopoulos hè này là nhiệm vụ bức thiết mà Unai Emery phải giải quyết. Tin vui đã đến khi theo báo cáo từ Foot Mercato, nhà cầm quân Tây Ban Nha sắp sửa giải được bài toán hóc búa.

Arsenal 'reach agreement' with Saint-Etienne for 18-year-old defender William Saliba - Bóng Đá

 Saliba đã chọn Arsenal là bến đỗ mới mùa tới.

Cái tên được cho là sẽ xóa tan cơn đau đầu của Emery chính là William Saliba, trung vệ thuộc biên chế đội bóng nước Pháp, Saint-Etienne. Foot Mercato xác nhận Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Saliba. Theo đó, tài năng 18 tuổi gợi nhớ những ngày đầu của Raphael Varane sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành lá chắn án ngữ trước mặt Bernd Leno.

Sau khi gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1, Saliba còn là mục tiêu được 2 đại gia thành Manchester là City và United đặt vào tầm ngắm. Tuy vậy, Arsenal nhiều khả năng là đội về đích trước tiên trong cuộc đua thâu tóm tuyển thủ U19 Pháp.

Trước đó, xuất hiện thông tin Pháo Thủ vốn đã đàm phán xong với cả Saint-Etienne. Mức phí để sao mai sinh năm 2001 cập bến thành London là 30 triệu euro.

Phụng Sồ | 07:35 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục