Chốt thêm hợp đồng mới, Real Madrid tiếp tục giữ chân ngôi sao

23:16 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnNgày hôm qua, Real Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Marcos Llorente.

Ngày hôm qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức ký hợp đồng mới với cầu thủ trẻ Marcos Llorente. Hợp đồng của tài năng trẻ này với Los Blancos có thời hạn tới năm 2021.

Chốt thêm hợp đồng mới, Real Madrid tiếp tục giữ chân ngôi sao - Bóng Đá

 Marcos Llorente là gương mặt đáng được kỳ vọng của CLB Real Madrid.

Mặc dù chưa thể chiếm được vị trí chính thức ở Real Madrid nhưng Marcos Llorente vẫn là gương mặt đáng được kỳ vọng của CLB.

Mùa giải này, Marcos Llorente từng 1 lần đá chính trong đội hình của Real Madrid ở trận đấu với Levante. Ngoài ra, tiền vệ trẻ này đã 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở các trận gặp Deportivo và Alaves.

Llorente năm nay 22 tuổi, anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Real năm 2008, khi mới 13 tuổi. Sau những thể hiện ấn tượng ở đội trẻ Castilla, tiền vệ trung tâm này được đôn lên đội một ở mùa 2015/16 nhưng chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước, Llorente được đem cho Alaves mượn và thi đấu tiến bộ rõ nét. Chính điều đó khiến BLĐ Real quyết định đưa anh trở về ở mùa giải năm nay và không mua thêm một tiền vệ nào.

Trước Llorente, BLĐ Real cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với rất nhiều ngôi sao của đội một như Dani Carvajal, Karim Benzema, Isco và Marcelo.

Tài năng của Marcos Llorente:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:30 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục