Chốt phương án, Chelsea đếm ngày đón "phù thuỷ" 53 triệu từ Gã khổng lồ?

17:45 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đuổi khắp Châu Âu.

Chelsea vẫn đang trên hành trình phục hưng, dưới triều đại và sự giám sát của HLV Frank Lampard. BLĐ The Blues tin tưởng tuyệt đối vào cựu danh thủ người Anh, nhưng cũng như đặt mục tiêu cho "người không phổi" phải sớm giúp đội bóng quay trở lại với đỉnh cao danh hiệu và guồng quay chiến thắng.

Hiện tại, trước khi Ngoại hạng Anh 2019/20 tạm hoãn vì COVID-19, Chelsea đang đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, tràn trề cơ hội dự Champions League mùa tới. Nhiệm vụ của chiến lược gia 41 tuổi hiện tại là giữ vững thành tích này, đồng thời có những kế sách và chiến lược cụ thể trên phiên chợ hè 2020.

Thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge hiểu rõ, họ cần chi tiền để HLV Lampard mua sắm, đưa về London thêm nhiều bản hợp đồng tiềm năng, nhằm gia tăng chiều sâu nhân sự và sức mạnh đội hình. Trước viễn cảnh đó, Philippe Coutinho là ngôi sao có nhiều liên kết với 1 số CLB tại Ngoại hạng Anh suốt thời gian qua. Trong đó, Chelsea được đánh giá là một bến đỗ tiềm năng.

Chelsea can complete Philippe Coutinho deal from Barcelona if they meet one condition - Bóng Đá

Coutinho hiện đang được Chelsea theo đuổi. 

Nhiều nguồn tin từ báo chí quốc tế cho biết, Chelsea dự định mượn Philippe Coutinho từ Barcelona mùa hè 2020. Tuy nhiên, theo Sport, Barcelona sẽ yêu cầu một điều khoản mua đứt bắt buộc nếu Chelsea muốn mượn Coutinho.

Đồng thời, Gã khổng lồ xứ Catalan thiện chí giảm mức giá xuống còn 53 triệu bảng nếu đội bóng của Frank Lampard đồng ý mua Coutinho vào cuối mùa giải tới.

Xem Lampard phát biểu về Ancelotti:

Minh Trí | 17:04 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục