Chốt phương án, Barca đón 3 cái tên, 1 "kẻ thất sủng" của Chelsea về thay Suarez

07:42 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch La Liga đã có kế hoạch thay thế công thần Luis Suarez trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, Barcelona vẫn đang phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Nhà đương kim vô địch La Liga vừa có trận thắng Granada ở vòng 20 La Liga với tỉ số tối thiểu, nhưng rất tích cực. Dưới triều đại Setien, Blaugrana đã kiểm soát bóng tốt hơn, thực hiện vô số những đường luân chuyển bóng khiến đối thủ "loạn mắt". Đây là cách chơi mà thượng tầng Blaugrana mong đợi và cũng là điều giúp BLĐ câu lạc bộ tin vào chiến lược gia 61 tuổi.

Trong công cuộc xây dựng lại Barcelona của Quique Setien, nhiệm vụ cấp thiết nhất của cựu thuyền trưởng Real Betis lúc này chính là tăng cường "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng, nhằm tìm người thay thế Luis Suarez. Tiền đạo sinh năm 1987 dính chấn thương đầu gối nặng và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2019/20.

Theo Daily Star, HLV Setien đã khoanh vùng 3 cái tên giàu tiềm năng để thay thế Suarez. Những gương mặt đó bao gồm Dani Olmo từ Dinamo Zagreb, cầu thủ tấn công của AC Milan Krzysztof Piatek và Pedro của Chelsea.

Barcelona chiefs identify three transfer targets to replace injured Luis Suarez - Bóng Đá

Pedro là 1 trong 3 ngôi sao được BLĐ Barca nhắm để thay Suarez.

Trong số 3 gương mặt kể trên, Pedro chính là ngôi sao gây chú ý nhất. Cựu sát thủ này từng có khoảng thời gian khoác áo đội chủ sân Camp Nou, trước khi chuyển sang chơi cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng, nếu về xứ Catalan, phương án Pedro thay Suarez xem ra rất triển vọng và hợp lý.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 06:44 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục