Chốt nhanh sao trẻ, Man City đã có "truyền nhân" của Fernandinho

17:32 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày tháng tìm kiếm, cuối cùng Man City cũng đã giải được "nan đề" mang tên Fernandinho.

Từ chỗ một đoàn quân bất bại, tháng mười hai chứng kiến Manchester City phải chịu những thất bại đầu tiên tại Premier League. Sau 3 lần trắng tay, Pep Guardiola cùng các học trò đã phải nhường lại vị trí số một trên BXH cho Liverpool. Nguyên nhân thì ai cũng rõ, đó là việc Fernandinho vắng mặt vì chấn thương.

Nhưng khi tiền vệ người Brazil trở lại, mọi chuyện cũng quay về với quỹ đạo vốn có của nó. Một Liverpool đang thắng như chẻ tre, tiến vào Etihad với khí thế hừng hực muốn đả bại đối thủ để chạm một tay vào chiếc cúp vô địch đã bất ngờ thất trận với tỉ số 1-2. Tuy nhiên năm nay Fernandinho đã 33 tuổi, và Pep thừa hiểu ông không thể mãi phụ thuộc vào một cái tên như vậy. 

Man City agree deal to bring potential Fernandinho replacement to the Etihad - Bóng Đá

Ante Palaversa có thể sẽ là người thay thế Fernandinho trong tương lai.

Và mới đây, tờ The Guardian đã đưa tin khẳng định thượng tầng Etihad đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng để đưa tài năng trẻ Ante Palaversa về từ Hajduk Split. Đây được xem như một bước đi của nửa xanh thành Manchester nhằm tìm kiếm người thay thế "kẻ bất khả xâm phạm" trong đội hình của Pep. Tuy nhiên, NHM vẫn phải chờ tới mùa giải sang năm để được thấy Palaversa có những bước chạy đầu tiên trong màu xanh khi thương vụ này sẽ chỉ diễn ra ở kỳ chuyển nhượng Hè.  

Ở một diễn biến khác, tân binh đầu tiên của The Citizen mùa này cũng đã lộ diện, và đó là Ko Itakura.

Anh Tú | 15:00 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục