CHỐT ngày De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

14:43 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Jose Alvarez Haya, ngay đầu tuần tới, David de Gea sẽ chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Man Utd.

David de Gea năm nay 27 tuổi, là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới. Phản xạ cũng như khả năng chơi chân của De Gea quá tuyệt vời. Man Utd thừa hiểu tài năng và giá trị của ngôi sao người Tây Ban Nha, nên đã kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị từ Real Madrid trong nhiều năm qua.

CHỐT ngày Man Utd gia hạn hợp đồng với De Gea - Bóng Đá

 De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Và trong tuần tới, bản gia hạn hợp đồng mà Man Utd soạn sẵn sẽ được De Gea kí vào. Hợp đồng này giữ chân De Gea ở lại Old Trafford thêm 4 năm nữa. Bên cạnh đó, cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ được quyền gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ. Sau tất cả, De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, với mức lương 21 triệu euro/mùa. Hiện tại, Manuel Neuer của Bayern Munich đang là người nắm giữ vị trí số một trong danh sách các thủ môn được nhận lương cao nhất với 15 triệu euro/mùa.

Đó là phần thưởng xứng đáng cho De Gea, sau những gì rất tuyệt vời mà anh đã làm ở Man Utd. De Gea đã giành đến 4 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trong 5 mùa gần đây. Mùa vừa qua, anh cũng đã giành Găng tay vàng ở Ngoại hạng Anh.

Tài năng đặc biệt của David de Gea:

Minh Tuấn | 13:18 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục