CHỐT mức phí giữa Barca - Chelsea cho Willian

09:37 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rất gần với mục tiêu của mình sau nhiều tháng đàm phán.

Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Chelsea và Barcelona đã đạt được thảo thuận mức phí chuyển nhượng trong thương vụ Willian. Cụ thể, Chelsea đồng ý với mức phí 67,1 triệu bảng mà Barca đưa ra.

Willian đang là một "món hàng" hot trên thị trường chuyển nhượng khi hai ông lớn là Manchester United và Barcelona đều đang mong muốn có sự phục vụ. Tuy vậy, Barca tỏ ra nhỉnh hơn trong cuộc đua này.

CHỐT mức phí giữa Barca - Chelsea cho Willian - Bóng Đá

Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Barca và Chelsea chốt mức phí chuyển nhượng 67,1 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ Willian. 

Cũng theo nguồn tin từ Sky, nhà vô địch La Liga đã theo đuổi thương vụ trong suốt 3 tháng qua. Với việc nhiều cái tên ở tuyến giữa chưa đáp ứng được yêu cầu của huấn luyện viên Ernesto Valverde cũng như sự ra đi của đội trưởng Andres Iniesta và Paulinho, đội bóng chủ sân Camp Nou đang rất cần nhân sự cho khu trung tuyến.

Mới đây nhất là bản hợp đồng mang tên Arthur Melo, người được kỳ vọng sẽ thay thế cho vị trí của huyền thoại Xavi Hernandez để lại, nhưng có vẻ thế là chưa đủ đối với "Gã khổng lồ" xứ Catalonia. 

Về phía tiền vệ người Brazil, anh cũng đã tỏ ý muốn được ra đi khi người thầy Antonio Conte đã bị sa thải sau một mùa giải thi đấu bết bát.

Tùng Nguyễn | 07:54 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục