Chốt mức lương khủng, Man Utd ký gấp 2 bom tấn kép 100 triệu

07:06 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng chi một số tiền khủng để tăng cường nhân sự trong thời gian tới.

Man United đã củng cố hàng phòng ngự bằng 2 tân binh Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, tuy nhiên sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez khiến Quỷ đỏ thành Manchester thiếu hẳn sự lựa chọn trên hàng công.

Chính vì lý do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh ngay trong kỳ chuyên nhượng mùa Đông tới đây. Theo Mirror, BLĐ Man United duyệt chi 200 triệu bảng để chiến lược gia người Na Uy hoàn thiện đội hình.

Cái tên đầu tiên được Solskjaer nhắm đến đó chính là Erling Haaland của Salzburg. Tiền đạo năm nay 19 tuổi sở hữu bản năng săn bàn ấn tượng khi ghi tới 26 bàn sau 18 trận ra sân mùa này, trong đó có 5 cú hattrick.

Manchester United 'plan £200m double deal in January' - Bóng Đá

 2 mục tiêu bom tấn của Man United.

Cơ hội để Man United chiêu mộ Haaland là rất khả thi khi cầu thủ này là trò cũ của Solskjaer. Chưa kể, nhà báo Morten Pedersen còn lên tiếng khẳng định: "Nếu Haaland đến Anh, Man United sẽ là điểm đến, không thể thấy bất cứ điều gì khác."

Chưa dừng lại ở đây, Bleacher Report tiết lộ, BLĐ Man United đã cử phái đoàn sang Đức đàm phán với Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho khi cầu thủ này bày tỏ ý định ra đi. Tờ The Mail cho hay, Man United đã dành sẵn mức lương lên tới 190 nghìn bảng/tuần cho Sancho.

Được biết, mức giá của Sancho và Haaland đều xấp xỉ 100 triệu bảng.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 06:58 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục