Chốt 'lời giải' cho bài toán sáng tạo, Man Utd nhận báo giá cực gắt

14:05 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ sẽ phải chi không ít, nếu muốn thuyết phục CLB đang sở hữu mục tiêu mong muốn nhả người.

Manchester United đang trải qua chiến dịch 2019/20 khó lường. Sau thắng lợi tưng bừng 4-0 ở ngày ra quân mùa giải đối đầu Chelsea, Quỷ Đỏ liên tiếp hòa và thua 3 trận, trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Wolverhampton Wanderers, Crystal Palace và Southampton.

Ở vòng đấu thứ 5, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã giải cơn khát chiến thắng bằng 3 điểm trước Leicester City. Tuy vậy thắng lợi của đội chủ sân Old Trafford không thật sự thuyết phục.

Paul Pogba chấn thương không thể góp mặt, United rõ ràng thiếu đi sự sáng tạo và đột biến trong những đường lên bóng. Quỷ Đỏ chỉ có thể giành chiến thắng mong manh nhờ bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford trên chấm penalty.

Man United will try to sign James Maddison & Leicester’s price tag revealed - Bóng Đá

 United chốt mục tiêu giải quyết bài toán sáng tạo.

Trong bối cảnh Pogba có thể chuyển sang Real Madrid bất kỳ lúc nào, nửa đỏ Manchester buộc phải tính đến phương án dự phòng ngay từ lúc này. Theo thông tin từ phóng viên Paul Hirst, cái tên lọt vào mắt xanh của United chính là James Maddison.

Gia nhập Leicester City từ Norwich City, Maddison đã gây ấn tượng trong mùa ra mắt bằng 7 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo. Mùa này, anh cũng đã có 1 bàn thắng cùng 2 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

The Times cho hay United sẽ phải trả số tiền ít nhất gấp 3 lần những gì Leicester từng chi để chiêu mộ Maddison, tức 60 triệu bảng để thuyết phục The Foxes nhả trụ cột.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về 3 tân binh:

Phụng Sồ | 13:15 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục