Chốt hạ nhanh vụ thần đồng Scotland, Arsenal tung chiêu cực độc

18:10 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hành lang cánh trái, Arsenal đang để ý đến trụ cột của Celtic.

Những ngày qua đã xuất hiện tin đồn về việc Arsenal muốn mua một hậu vệ cánh trái. Trong bối cảnh Nacho Monreal bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và chỉ một mình Sead Kolasinac là không đủ để đảm nhiệm vai trò bên cánh trái, "Pháo thủ" đang muốn chiêu mộ Kieran Tierney.

Tuần trước, á quân Europa League để gửi lời đề nghị 15 triệu bảng dành cho cầu thủ người Scotland nhưng đã bị Celtic từ chối. Lúc này, đội chủ sân Cappielow Park muốn nhận đủ 25 triệu bảng trong thương vụ này thì họ mới chấp nhận nhả trụ cột của mình.

Theo các nguồn tin, đội bóng thành London khó lòng đáp ứng yêu cầu của Celtic nhưng họ vẫn rất tự tin có thể chiêu mộ thành công Tierney. Cụ thể, Arsenal tính dùng tiền cùng với việc kèm theo một cầu thủ để thuyết phục đội bóng ở Scotland gật đầu.

Arsenal dùng tiền + người để mua Tierney - Bóng Đá

 Arsenal tính dùng các cầu thủ trẻ để chốt vụ Tierney.

HLV Neil Lennon rất muốn có Carl Jenkinson trong đội hình khi từ lâu hậu vệ cánh phải này đã được Celtic liên hệ. Hiện Jenkinson cũng bóng gió khả năng ra đi và Arsenal cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của cựu cầu thủ Charlton Athletic.

Ngoài hậu vệ người Anh ra, những cái tên trẻ trung tiềm năng như Jordi Osei-Tutu, Konstantinos Mavropanos, Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah cũng đều có khả năng trở thành vật "tế thần" giúp Arsenal thành công đem Tierney về Emirates.

Đây rõ ràng là phương án thông minh dành cho "Pháo thủ". Bởi việc đưa kèm thêm một cầu thủ vào lời đề nghị sẽ giúp họ giảm thiểu mức phí chuyển nhượng.

Lữ Phong | 17:20 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục