Chốt hạ La Liga bằng cú đúp, Messi đưa ra thách thức với Mbappe

02:20 Thứ hai 20/05/2019

Hai tiền đạo chủ lực của Barcelona và PSG đang so kè quyết liệt trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

 - Bóng Đá

 Hàng loạt trụ cột như Luis Suarez, Coutinho, Dembele đều dính chấn thương nên Messi như thường lệ phải gánh trọng trách ghi bàn trên hàng công.

 - Bóng Đá

Phút thứ 8, thủ thành bên phía Eibar bỏ khung thành lao ra phá bóng, tuy nhiên bóng lại đi đến chân của Busquets. Tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định thực hiện cú sút từ rất xa, đáng tiếc bóng đi không chính xác. 

 - Bóng Đá

Đến phút 21, Eibar có bàn mở tỷ số. Marc Cucurella là người khéo léo đánh bại Jasper Cillessen ở góc hẹp.

 - Bóng Đá

Marc Cucurella chính là sản phẩm của lò đào tạo La Masia.

 - Bóng Đá

Đến phút 31, Barca đã có bàn gỡ nhờ công của Messi. Siêu sao người Argentina thoát xuống từ đường chọc khe của Vidal và khéo léo đánh bại thủ thành Eibar ở góc khá hẹp. 

 - Bóng Đá

El Pulga tỏa sáng đúng như kỳ vọng. 

 - Bóng Đá

Chỉ một phút sau đó, Messi đã nâng tỷ số lên 2-1. Tiếp tục là một pha di chuyển thông minh để đón đường chuyền của Rakitic. Số 10 của Barca sau đó đã thực hiện pha lốp bóng quen thuộc, hạ gục thủ thành của đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên ở cuối hiệp một, thủ thành Cillessen trong một pha băng ra khỏi vòng cấm cản phá đã đưa bóng đi đúng vị trí của De Blasis. Cầu thủ này sau đó đã ra chân thực hiện cú dứt điểm rất nhanh, đưa bóng vào lưới của Barca cho dù Cillessen đã nỗ lực chạy về nhưng không thể cản phá.

 - Bóng Đá

 Hiệp hai không có bàn thắng nào được ghi thêm.

 - Bóng Đá

 Với cú đúp lập được, Messi trở thành chủ nhân của danh hiệu Pichichi với 36 pha lập công. Trong cuộc đua đến Chiếc giày vàng châu Âu, tiền đạo người Argentina đang dẫn đầu, hơn đối thủ xếp sau là Kylian Mbappe 4 bàn. Ligue 1 vẫn còn 1 vòng đấu, liệu Mbappe có thể bắt kịp người đàn anh?

Endo | 02:19 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục