Chốt hạ "bom tấn", ngày phục hưng của Real đang đến gần

21:29 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã ấn định ngày công bố các bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè này.

Sau một mùa giải tràn trề thất vọng, ban lãnh đạo Real Madrid quyết định mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về Bernabeu những nhân tố giàu tiềm năng, để có thể xoay chuyển tình hình hiện tại của câu lạc bộ.

Được biết, Real đã chiêu mộ thành công Eder Militao (từ Porto) cùng Rodrygo Goes (Santos). Theo nguồn tin từ Fox Sports, Los Blancos tiếp tục thành công với hai bản hợp đồng bom tấn khác đó là Eden Hazard (Chelsea) và Luka Jovic (Eintracht Frankfurt). Hiện tại, họ đã ấn định ngày ra mắt các bản hợp đồng này.

Real chọn ngày ra mắt cho Hazard và Jovic - Bóng Đá

 Real đã chọn ngày công bố hai bản hợp đồng này.

Tờ Fox Sport tiết lộ, Jovic sẽ trở thành người của Los Blancos trong vòng bảy ngày tới. Tiền đạo người Serbia chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha với mức phí rơi vào khoảng 60 triệu euro, mọi thỏa thuận giữa anh và Real đã được thông qua. Dự kiến, hợp đồng sẽ chính thức được ký kết vào tuần tới, khi mùa giải Bundesliga thực sự khép lại.

Hazard cũng đang khẩn trương hoàn tất các thủ tục để chuyển đến Real Madrid trước khi lệnh cấm chuyển nhượng ban hành. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi vẫn còn một mục tiêu trước mắt với Chelsea, họ sẽ đối đầu với Arsenal trong trận chung kết Europa League tại Azerbaijan vào 29 tháng 5 tới. 

Được biết, phía Real phải trả cho đội chủ sân Stamford Bridge trên 100 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Anh được HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao và kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại.

Trong bối cảnh những ngôi sao trong đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngày càng cho thấy dấu hiệu tuổi tác và thi đấu sa sút trầm trọng, việc ký hợp đồng với hai ngôi sao giàu tài năng cùng phong độ ổn định như Hazard hay Jovic là điều kiện tiên quyết giúp họ trở lại vị trí thống trị ở mùa giải tới.

Trường Sơn | 20:29 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục