Chốt giá 70 triệu euro, “báu vật nước Ý” đang khiến Juventus, Inter Milan xao động

15:50 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnHai “ông lớn” tại Serie A đã nhận được tin vui đến từ chàng trai được xem là “báu vật nước Ý”.

Hàng công của Juventus đang trở nên chật chội. Trong tay HLV Maurizio Sarri đang sở hữu những cái tên được nhiều đội bóng thèm muốn như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain, Douglas Costa, Federico Bernardeschi. Tuy nhiên, phần lớn trong số những gương mặt ấy đều đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và Bianconeri cần nhắm đến những cái tên trẻ hơn để phục vụ cho tương lai.

Trong khi đó, Inter Milan cũng đang gặp vấn đề ở mặt trận tấn công. Romelu Lukaku, Lautaro Martinez vẫn chơi tốt. Sebastiano Esposito và Matteo Politano là những phương án dự phòng chất lượng. Tuy nhiên, cái tên còn lại là Alexis Sanchez đang gặp chấn thương. Vậy nên, HLV Antonio Conte cần thêm 1 tiền đạo để tăng cường chiều sâu đội hình.

Đứng trước tình hình như vậy, cả Inter Milan và Juventus đều đang nhắm đến Federico Chiesa. Tiền đạo của Fiorentina đã ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo trong mùa giải 2018 – 2019. Sang đến mùa giải này, anh đã có 3 bàn thắng và 4 đường chuyền cho các đồng đội lập công.

Fiorentina bán Chiesa với giá 70 triệu euro - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Hợp đồng của Federico Chiesa với Fiorentina vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, những mâu thuẫn đã phát sinh tại Artemio Franchi. Tiền đạo người Italia đã đòi ra đi và quá trình đàm phán nhằm tăng lương cho anh vẫn đang rơi vào bế tắc.

Dần dần, Fiorentina đã tỏ ra hết kiên nhẫn với Federico Chiesa. Theo Sport Mediaset, La Viola đang có ý định bán chàng trai 22 tuổi với giá 70 triệu euro ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Juventus và Inter Milan cảm thấy rất vui mừng.

(*) Xem lại trận đấu Inter Milan 2-0 SPAL:

Faro | 14:05 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục