Chốt giá 69 triệu bảng, Real rộng cửa đón "bức tường thép Inter" về Bernabeu

18:46 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Trong những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đồn đoán về việc Real Madrid đang đứng trước cơ hội chiêu mộ một trung vệ cực kỳ chất lượng mang tên Milan Skriniar, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ đại kình địch Barcelona.

Sở dĩ có khá nhiều mặt báo uy tín cho rằng Los Blancos giành pole trong thương vụ này là vì đích thân người đại diện Skriniar đã lên tiếng công khai việc Real hoàn toàn thắng thế trong cuộc đua đến chữ ký ngôi sao 24 tuổi trong một phát biểu gần đây.

"Skriniar trị giá 100 triệu euro. Bây giờ Real Madrid đang tiến gần hơn đến thỏa thuận với Inter vì họ muốn và cần anh ấy nhiều hơn Barcelona." Người đại diện của Skriniar tiết lộ.

Real Madrid 'hope to secure £69m Milan Skriniar deal' - Bóng Đá

 Skriniar đang nằm trong tầm ngắm của Real.

Trong phát biểu này người đại diện cũng đề cập đến mức phí chuyển nhượng của Skriniar. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Sportsmole, phía Real chỉ muốn bỏ ra khoản tiền trong phạm vi 69 triệu bảng (khoảng 80 triệu euro) để đưa cầu thủ người Slovakia về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hoặc muộn nhất là đến hết mùa giải hiện tại.

Với mức giá mà Real đưa ra cộng thêm sự thiện chí của họ trên bàn đàm phán, nhiều khả năng Los Blancos sẽ sớm có được sự thay thế lâu dài cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem động thái đến từ CLB chủ quản của Skriniar, Inter Milan cũng như quyết định đến từ bản thân cầu thủ 24 tuổi.

Xem các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 18:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục