Chốt giá 60 triệu euro, Napoli quyết đón mục tiêu của Man Utd

15:59 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông thể tìm được tiếng nói chung với Real Madrid trong việc chiêu mộ James Rodriguez, Napoli đã chuyển hướng sang 1 cái tên khác.

Napoli vẫn đang làm mọi cách chinh phục danh hiệu Scudetto. Lần gần nhất họ giành được chức vô địch Serie A cách đây đã gần 3 thập kỉ. Những năm qua, Partenopei đã liên tục thất bại trước Juventus. Không muốn điều này tiếp tục xảy ra, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã chi tiền để giúp Napoli có được những bản hợp đồng chất lượng trước khi bước vào mùa giải mới. Kostas Manolas, Giovanni di Lorenzo, Eljif Elmas đã cập bến San Paolo. David Ospina, Alex Meret và Orestis Karnezis cũng đã được mua đứt.

Mục tiêu tiếp theo của Napoli sẽ là 1 cầu thủ chạy cánh. HLV Carlo Ancelotti muốn có Hirving Lozano và James Rodriguez nhưng quá trình đàm phán vẫn đang gặp bế tắc. Đặc biệt, với trường hợp của tiền vệ người Colombia, Partenopei chỉ muốn mượn, nhưng Real Madrid lại muốn bán đứt với giá 42 triệu euro.

Napoli mua Nicolas Pepe với giá 60 triệu euro - Bóng Đá

 Nicolas Pepe đang được cả châu Âu theo đuổi.

Không thể chờ đợi thêm được nữa, Napoli đã chuyển hướng sang 1 cái tên khác, đó là Nicolas Pepe. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang khiến cả châu Âu sôi sục khi ghi đến 23 bàn thắng sau 41 trận ở mùa giải vừa qua, giúp OSC Lille đứng ở vị trí thứ 2 tại Ligue I. Manchester United, Arsenal và PSG cũng đang muốn sở hữu chàng trai 24 tuổi này.

Biết được sự cạnh tranh sẽ đến, Napoli đã nhanh chóng gửi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Nicolas Pepe. Theo Corriere dello Sport, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đã đưa ra mức giá lên tới 60 triệu euro kèm theo Adam Ounas. Phía Lille đã đồng ý với lời đề nghị hấp dẫn này. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng lại thuộc về chính Nicolas Pepe.

Faro | 15:15 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục