Chốt giá 30 triệu euro, Barca sửa soạn đón tân binh đầu tiên thời Koeman

06:29 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Blaugrana cũng sắp có được chữ ký đầu tiên dưới triều đại mới.

 

Hat-trick của Depay

Sau mùa giải 2019/20 đáng quên, Barcelona đã nói lời chia tay HLV Quique Setien. HLV Ronald Koeman tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Camp Nou và phải đối mặt với nguy cơ mất đội trưởng Lionel Messi. Rất may sau cuộc họp giữa chủ tịch Josep Maria Bartomeu với cha của Messi, ngòi nổ Argentina đã thông báo ở lại thêm 1 mùa.

Sau khi vấn đề tương lai Messi được giải quyết, điều người hâm mộ Blaugrana kỳ vọng lúc này là các tân binh để củng cố sức mạnh đội bóng trong mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Barca chưa có bản hợp đồng mới nào ở triều đại Koeman.

 - Bóng Đá

 Depay sắp cập bến Camp Nou.

Tuy nhiên theo thông tin từ Fabrizio Romano, Barcelona sửa soạn có chữ ký đầu tiên. Cái tên sắp trở thành người của ông lớn xứ Catalonia chính là Memphis Depay - học trò của Koeman ở ĐTQG Hà Lan trước đây.

Được biết mức phí Barca phải bỏ ra trong phi vụ này là 30 triệu euro đã bao gồm phụ phí. Hồi tuần trước, Koeman đã nói chuyện thuyết phục Depay và ngôi sao đồng hương đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với đại gia La Liga. Phía Lyon sẽ chấp nhận đề nghị chính thức, tạo điều kiện để Depay cập bến sân Camp Nou.

Hiện tại Barca đang ở trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị trước thềm chiến dịch 2020/21. Vài ngày trước, Blaugrana hạ Gimnastic 3-1 trong trận giao hữu.

Phụng Sồ | 05:59 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục