Chốt giá 30 triệu euro, AS Roma tiễn “người thừa” sang Bundesliga

16:46 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông thể hiện được nhiều tại Olimpico, tiền đạo người Cộng hòa Séc đã bị Giallorossi rao bán.

Serie A 2019 – 2020 chuẩn bị bước vào vòng đấu đầu tiên và AS Roma cũng đã dần hoàn tất công tác chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Giallorossi chào đón tổng cộng 7 tân binh là Amadou Diawara, Leonardo Spinazzola, Pau Lopez, Jordan Veretout, Gianluca Mancini, Mert Cetin và Davide Zappacosta. Bên cạnh đó, hàng loạt gương mặt đã phải rời Olimpico như Daniele de Rossi, Gerson, Luca Pellegrini, Steven N’Zonzi…

AS Roma ra giá bán Schick cho Leipzig - Bóng Đá

 Patrik Schick bị AS Roma rao bán.

Nhiệm vụ hiện tại của ban lãnh đạo AS Roma là phải tiếp tục thanh lý những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Paulo Fonseca. Một trong số những cái tên ấy chính là Patrik Schick. Cập bến Olimpico vào mùa hè năm 2018, tiền đạo người Cộng hòa Séc được kì vọng sẽ thay thế Edin Dzeko trong tương lai. Tuy nhiên, những gì anh để lại chỉ là nỗi thất vọng. Mùa giải vừa qua, cựu sao Sampdoria chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 32 trận.

Sau khi thất bại trong việc đẩy Patrik Schick sang Trabzonspor, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi vẫn đang tìm cách đẩy chàng trai 23 tuổi ra đi. Hiện tại, Red Bull Leipzig đang quan tâm đến tiền đạo người Cộng hòa Séc. Ngay lập tức, AS Roma đã ra giá bán Schick. Theo Calciomercato, số tiền ấy rơi vào khoảng 30 - 35 triệu euro và Red Bull Leipzing có quyền mượn kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 16:00 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục