Chốt địa điểm ĐT Việt Nam gặp CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản

08:40 Thứ tư 19/10/2016

Theo thông tin từ VFF, địa điểm trận đấu giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016 gặp CLB Avispa Fukuoka sẽ diễn ra vào ngày 12-11 đã được chốt lại.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ về nước tập luyện và có 2 trận đấu giao hữu trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016.

viet-nam

CLB Avispa Fukuoka là đối thủ cuối cùng đội tuyển Việt Nam sẽ cọ sát trước AFF Cup 2016. Ảnh: Internet.

Đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu lượt về với ĐT Indonesia tại Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 8/11 thay vì 10/11 như kế hoạch dự kiến trước đây. Trong trận lượt đi diễn ra cách đây không lâu, ĐT Việt Nam đã hòa 2-2 trước đội bóng xứ Vạn đảo, đây là trận hòa quý báu của đội tuyển Việt Nam khi những điểm yếu hàng phòng ngự được bộc lộ khi ĐT đã sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn.

Bốn ngày sau trận giao hữu với ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình (tức ngày 12/11), HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ có trận thử lửa cuối cùng gặp CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản. Theo thông tin từ VFF, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Cần Thơ.

Theo đại diện của VFF, điều kiện tập luyện tại Cần Thơ không thua kém gì so với Hà Nội hay TPHCM. Hơn thế nữa, sân Cần Thơ có sức chứa khoảng 5 vạn chỗ ngồi sẽ đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ xem các cầu thủ Việt Nam thi đấu, nhất là khi ở trận này ĐT Việt Nam sẽ có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất với bộ 3 Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng trở về nước.

Sau trận đấu, toàn đội sẽ tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016.

Dũng Phương | 14:39 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục