Chốt cái tên thay thế gây sốc, Man Utd đẩy đi De Gea

22:29 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United coi như đã không còn tha thiết giữ chân David de Gea.

Vừa qua, nguồn tin từ The Sun xác nhận, David de Gea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất, có thể xem là đề nghị cuối cùng từ Man United. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, và không còn ý định đặt bút gia hạn hợp đồng nữa.

Được biết, PSG đã đồng ý trả cho De Gea mức lương lên tới hơn 350 nghìn bảng/tuần - điều mà Man United không sẵn sàng đáp ứng. Chưa kể, mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng mà PSG đề nghị đã khiến Man United lung lay, trong bối cảnh họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán đi De Gea.

Chốt cái tên thay thế gây sốc, Man Utd đẩy đi De Gea - Bóng Đá

 Man United đã có quyết định về người thay thế De Gea.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United đã sớm chốt cái tên thay thế De Gea. Thay vì cố gắng theo đuổi những mục tiêu gây tốn kém như Andre Onana của Ajax, Jasper Cillessen của Barcelona hay Jordan Pickford của Everton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có quyết định bất ngờ.

Cụ thể, ông sẽ đôn Sergio Romero lên trở thành thủ môn số 1 của Man United trong mùa giải tới sau khi De Gea ra đi. Đó cũng là lý do Solskjaer sẽ gọi về Joel Pereira và Dean Henderson để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sergio Romero là một thủ thành tài năng nhưng trước sự xuất sắc của David de Gea, anh đành chấp nhận đóng vai trò dự bị. Theo đó, cơ hội ra sân của Romero chỉ đến ở những trận đấu cúp  như FA Cup hay League Cup. Có lẽ, thời cơ đã đến với Romero.

Video những pha bay lượn rất hay của Segio Romero:

Tiểu Lam | 22:02 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục