Chốt bến đỗ mới, Conte 'thâu tóm' siêu sát thủ từ Man Utd

11:04 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte lên kế hoạch cướp người của Manchester United.

Kể từ khi chia tay Chelsea hồi tháng 7 năm ngoái, Antonio Conte vẫn chưa tìm được đội bóng mới. Dù vậy, những dấu hiệu trong thời gian qua cho thấy, chiến lược gia người Italia sẽ sớm tái xuất sân cỏ.

Theo đó, bến đỗ mới của Conte đã sớm được hé lộ. Ông sẽ quay trở lại Italia dẫn dắt đội bóng Inter Milan thay thế cho Luciano Spalletti. Tờ Metro còn khẳng định, Conte đã lên sẵn kế hoạch khủng để đưa Inter Milan lấy lại vị thế ở Serie A cũng như thống trị châu Âu.

Chốt bến đỗ mới, Conte 'thâu tóm' siêu sát thủ từ Man Utd  - Bóng Đá

 HLV Conte nhắm tới chân sút hiện đang khoác áo Man United.

Cụ thể, Conte đã yêu cầu BLĐ Nerazzurri sớm bổ sung chân sút cho hàng công Inter Milan  trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Romelu Lukaku của Man United là cái tên mà Conte muốn làm việc cùng tại Inter Milan.

Hồi năm 2017, Conte từng khá tức giận khi BLĐ Chelsea để vuột mất Lukaku vào tay Man United. Thay vào đó, The Blues mang về Alvaro Morata và bản hợp đồng này đã gây thất vọng lớn, gián tiếp khiến Conte mất việc.

Ở chiều hướng ngược lại, Lukaku đã bày tỏ mơ ước được chơi bóng tại Serie A và cũng cảm thấy chán nản cuộc sống tại Old Trafford. Lúc này đây, Lukaku chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công Man United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mức giá Man United muốn cho thương vụ Lukaku rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

Video tài năng của Romelu Lukaku:

Tiểu Lam | 10:37 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục