Chốt 51 triệu, Liverpool đón "siêu hợp đồng" tháng 4/2020

23:46 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây là điều kiện tiên quyết để thượng tầng đội chủ sân Anfield chiêu mộ thành công ngôi sao này.

Liverpool vẫn đang thể hiện phong độ huỷ diệt dưới thời HLV Jurgen Klopp. Dù thua Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League, tuy nhiên vẫn còn 90 phút tại sân nhà Anfield để thầy trò HLV Klopp lấy lại những gì đã mất. Đồng thời, The Kop cũng nuôi hy vọng giành mọi danh hiệu ở mùa này mà họ tham dự, ngoài chiếc cúp Ngoại hạng Anh, bảo vệ thành công ngôi vương Châu Âu là nhiệm vụ tiên quyết.

Tuy nhiên, nếu nhìn rộng ra, Liverpool cũng đang có kế hoạch phát triển và nâng tầm đội bóng lâu dài. Jurgen Klopp cùng các học trò hiểu rõ, họ phải tiếp tục có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình, "chạy đua vũ trang" không ngừng mới có thể giữ vững thành tích như mong muốn. Vì lẽ đó, thời gian tới, chắc chắn Anfield sẽ đón thêm nhiều gương mặt mới.

Những ngày vừa qua, Liverpool có nhiều liên kết chuyển nhượng với Timo Werner, tiền đạo đang chơi rất hay trong màu áo RB Leipzig. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết, mọi thứ đang đi đến hoàn tất cuối cùng. Cụ thể, theo The Athletic, Liverpool sẽ phải sớm chốt mức phí 51 triệu bảng cùng những thoả thuận cuối cùng trước tháng 4/2020 để thương vụ này được hoàn tất.

Timo Werner transfer: Liverpool can sign Germany star for £51m after Manchester United proposal… as long as deal is agreed by April deadline - Bóng Đá

Liverpool chuẩn bị đón Timo Werner.

Đây cũng là yêu cầu của phía RB Leipzig trong việc bán Timo Werner cho Liverpool. Hiện tại, Manchester United và Barcelona là 2 đội bóng lớn cũng đang theo dõi sát sao chân sút người Đức.

Xem HLV Klopp phát biểu: 

Anh Tú | 23:16 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục