CHỐT 5 mục tiêu của Chelsea trong kì chuyển nhượng Hè 2018

19:35 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông như HLV Antonio Conte, Maurizio Sarri sẽ được ban lãnh đạo Chelsea ủng hộ hết mình trong việc chuyển nhượng.

Ngay ngày đầu đến Stamford Bridge, HLV Sarri đã được chào đón trò cưng của ông ở Napoli là Jorginho. Sau tân binh 57 triệu bảng này, Chelsea đón tiếp thủ môn kỳ cựu Rob Green. Và cho đến ngày 9/8, đội bóng phía tây London sẽ tiếp tục chiêu mộ những tân binh thật sự chất lượng.

CHỐT 5 mục tiêu của Chelsea trong kì chuyển nhượng Hè 2018 - Bóng Đá

 Maurizio Sarri sẽ được ban lãnh đạo Chelsea ủng hộ hết mình trong việc chuyển nhượng.

Cái tên đang ở rất gần Chelsea lúc này là trung vệ Juventus Daniele Rugani. Chelsea đã có một đề nghị ban đầu trị giá 35 triệu bảng, nhưng bị từ chối, khi phía Bianconeri yêu cầu số tiền 45 triệu bảng. Giới truyền thông cho rằng cầu thủ 23 tuổi này rất muốn tái hợp với Sarri, người mà anh đã làm việc khi được cho mượn tại Empoli vào năm 2015.

Bên cạnh Rugani, Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ một cầu thủ khác của Juve, đó là Gonzalo Higuain. HLV Sarri là một 'fan bự' của tiền đạo người Argentina. Lúc này, Chelsea sẵn sàng chi ra 53 triệu bảng để cạnh tranh với AC Milan.

Ở thương vụ Miralem Pjanic, Chelsea thậm chí phải chi ra đến 89 triệu bảng để cạnh tranh với Barcelona và Manchester City trong cuộc đua giành tiền vệ Juve.

Khi Anthony Martial không có tương lai ở Man Utd, Chelsea sẵn sàng đón tiền đạo người Pháp đến Stamford Bridge, ngay cả khi HLV Jose Mourinho không hề muốn để Martial đến thi đấu cho đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, cầu thủ người Jamaica Leon Bailey đang chơi cho Bayer Leverkusen có thể là một lựa chọn rẻ hơn và khả thi hơn cho The Blues lúc này.

Lí do Chelsea để mắt đến Leon Bailey:

Minh Tuấn | 18:02 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục