Chớp thời cơ, Mourinho chiêu mộ miễn phí sao trẻ Leicester?

08:10 Thứ bảy 28/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao tiềm năng của Bầy cáo.

 

Jose Mourinho nhận định về chuyến hành quân đến Stamford Bridge

Chuyển đến Leicester City vào kỳ chuyển nhượng hè 2016, ngôi sao chạy cánh người Anh, Demarai Gray được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Bầy có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên sau nhiều năm đảm nhận vai trò kép phụ tại King Power, cầu thủ 24 tuổi lại bất ngờ bị HLV Brendan Rodgers thất sủng.

Có thể thấy kể từ đầu mùa, Gray vẫn chưa được ra sân bất kỳ lần nào tại đấu trường Premier League và điều này đang dấy lên tin đồn về việc anh sẽ từ chối gia hạn hợp đồng và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tottenham Hotspur to sign Demarai Gray on a free transfer? - Bóng Đá

 Gray đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham.

Theo nhà báo Duncan Castles, phía Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao sinh năm 1996. Cụ thể, ông đã có những chia sẻ trên trang cá nhân:

"Tôi nghĩ rằng có sự quan tâm từ Tottenham dành cho Gray, nhưng đó không phải là một thỏa thuận đảm bảo, cậu ấy cũng gây chú ý cho các câu lạc bộ Premier League khác và một số đội bóng nước ngoài. Cậu ấy sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng để có thể tìm kiếm bến đỗ phù hợp nhất, thông qua quá trình đàm phán."

Thời điểm hiện tại, Tottenham đang sở hữu một hàng công cực mạnh, mặc dù vậy trước một thương vụ chuyển nhượng miễn phí, khả năng cao họ sẽ không từ bỏ cơ hội để tăng cường chiều sâu đội hình.

Trường Sơn | 06:42 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục