Chống người thi hành công vụ, sao PSG xộ khám

20:25 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ Serge Aurier của PSG đã chính thức bị tòa án ở Paris tuyên phạt 2 tháng tù giam vì hành vi chống người thi hành công vụ.

_91379278_035529352

 Serge Aurier bị tuyên phạt 2 tháng tù giam. Ảnh: Internet.

Theo BBC, một tòa án ở Paris đã chính thức tuyên phạt hậu vệ cánh phải người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier 2 tháng tù giam và số tiền phạt lên tới 1500 euro vì hành vi say xỉn và chống người thi hành công vụ.

Hồi tháng 5 năm nay, Serge Aurier bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì chống người thi hành công vụ. Vụ việc xảy ra sáng ngày 30/5 (giờ Pháp), khi cầu thủ 23 tuổi được phát hiện rời khỏi một hộp đêm ở Paris (Pháp) lúc 6 giờ sáng. Khi được các cảnh sát yêu cầu cần nghiêm chỉnh chấp hành luật để họ làm việc, cầu thủ người Bờ Biển Ngà (lúc này đang trong trạng thái say xỉn) đã tỏ thái độ chống đối dữ dội và hệ quả dẫn tới bị cảnh sát không chế và dẫn về đồn.

Manh động hơn, Aurier còn thúc cùi chỏ vào mặt một cảnh sát và khiến anh này phải đến bệnh viện để hồi phục sức khỏe. Chính vì hành vi này, anh đã bị tuyên phát hai tháng tù giam. Theo BBC, điều này có thể khiến anh bị loại khỏi đội hình PSG, nếu không kháng án thành công. Phát biểu với báo chí, Aurier và người đại diện đã từ chối mọi cáo buộc.

Đây không phải lần đầu tiên Aurier gây rối. Hồi tháng 2, anh bị CLB tuyên phạt mức án treo giò nội bộ sau khi có những phát biểu không hay về các đồng đội và HLV trưởng Laurent Blanc. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà này từng gọi HLV trưởng Laurent Blanc là một kẻ "đồng tính", gọi đồng đội Angel di Maria là một "thằng hề".

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:09 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục