Chống lại tất cả thì sao, liệu Neymar có vượt qua được điều khắc nghiệt này?

17:30 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnNeymar vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm lại vị thế của bản thân ở mùa giải mới.

Neymar sau hơn 3 tháng hè ầm ĩ, cuối cùng không thể đào tẩu khỏi Paris để trở về Barcelona. Ngôi sao số 10 buộc lòng gắn bó và tiếp tục cống hiến cho PSG bất chấp mối lương duyên đã sớm vỡ vụn. Tưởng chừng tương lai chân sút Brazil sẽ tiêu tùng với sự tức giận từ Chủ tịch CLB. Song, mọi chuyện lại biến thành chiều hướng thuận lợi với tuyển thủ 27 tuổi.

Neymar - Bóng Đá

Neymar lại chấn thương. 

Một lần nữa, Neymar khiến làng túc cầu phải dành sự quan tâm. May mắn, lần này, điều đó mang lại tích cực cho sự nghiệp đang lụn bại của tiền đạo số 10. Tại thành Paris, bom tấn đắt giá nhất thế giới bắt đầu gầy dựng lại từ đầu.

Thế nhưng, khi phong độ đang ổn định và dần tìm lại vị thế ngày nào, Neymar bất ngờ dính chấn thương ở đội tuyển quốc gia. Với tuyển thủ số 10 mà nói, đây không phải điều hay ho gì bởi chân sút Brazil vừa chỉ trở lại sau ngày dài dưỡng bệnh. Quan trọng, tiền đạo Nam Mỹ đang rất khao khát chứng tỏ bản thân để cứu vãn sự nghiệp ngấp nghé lụi tàn.

Thời gian qua, Neymar đang rất cố gắng để chứng tỏ bản thân. Không thể trở về Barca, tuyển thủ 27 tuổi chấp nhận tiếp tục gắn bó và cố gắng cống hiến cho PSG. Màn trình diễn những vòng đấu qua đã cho thấy thái độ nghiêm túc trên sân của chân sút xứ samba. Không những vậy, cựu sao Blaugrana còn phớt lờ những lời miệt thị từ cổ động viên để toàn tâm thi đấu.

Neymar - Bóng Đá

Ngày tháng thi đấu của ngôi sao số 10 bị đe dọa. 

Song, chấn thương một lần nữa đang đe dọa ngày tháng sắp tới của Neymar. Ngôi sao số 10 từng nhiều lần vì điều này phải ngồi ngoài ở những trận đấu then chốt. Mùa giải 2017/2018, khi được kỳ vọng nhất trong lần đối đầu với Real ở vòng 1/8 Champions League, tuyển thủ 27 tuổi trình diễn bộ mặt nhạt nhòa trước khi rời sân và vắng mặt ở lượt về. Cuối cùng PSG năm đó bị loại khỏi đấu trường châu Âu.

Đến mùa trước, Neymar cũng không thể đồng hành với đội nhà ở vòng 1/8 Champions League. Để rồi trên khán đài, bom tấn đắt giá nhất thế giới chứng kiến CLB bị Manchester United lội ngược dòng trong bất lực. Chưa kể, ở cấp đội tuyển quốc gia, chấn thương cũng khiến anh bỏ lỡ Copa 2019 và World Cup 2018. Brazil vô địch Nam Mỹ không cần sự xuất hiện của tiền đạo số 10 đã dấy lên sự hoài nghi về vai trò, vị trí của anh. 

Giờ đây, Neymar sẵn sàng bắt đầu lại từ đầu, phớt lờ thị phi để tìm lại bản thân. Thế nhưng, chấn thương có thể cướp mất của ngôi sao 27 tuổi tất cả. Giờ đây, không phải chỉ chống lại khó khăn từ dư luận, những cám dỗ xung quang, tuyển thủ Brazil còn phải chống lại số mệnh khắc nghiệt ẩn hiện trong các chấn thương hàng loạt. 

Video về Neymar:

Bạch Băng | 14:37 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục