Chồng đủ 70 triệu bảng, Man City sẽ đón "Sergio Busquets" mà Pep tìm kiếm

16:46 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ là lúc mà nhà đương kim vô địch Premier League đi tìm phương án thay thế cho những ngôi sao luống tuổi trong đội hình.

Như đã biết, với mục tiêu tìm kiếm một nhân tố thay thế lâu dài cho lão tướng Fernandinho, Man City đã liên hệ với rất nhiều đội bóng để mong có được cầu thủ mình cần. Mục tiêu mới nhất của Man City, theo The Sun, đó chính là tiền vệ Rodri.

Rodri năm nay 22 tuổi và mới đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 5 mùa giải với Atletico vào mùa giải năm ngoái. Sự hiệu quả trong các tình huống kiểm soát khu trung tuyến của Rodri chính là những yếu tố khiến huấn luyện viên Pep Guardiola mê mẩn cầu thủ người Tây Ban Nha.

Man City phải chi 22,5 tr để có Rodri - Bóng Đá

Man City đang rất khao khát muốn sở hữu Rodri. 

Và mới đây, tờ Express đã đưa tin khẳng định, dù Atletico Madrid được cho là chỉ phải bỏ ra số tiền 22,5 triệu bảng để có được Rodri, tuy nhiên nếu bây giờ Man City muốn đưa anh rời khỏi Wanda Metropolitano, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 70 triệu bảng

Ở một diễn biến khác, mới đây sau khi tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski tuyên bố Leroy Sane là cầu thủ có thể đưa Bayern Munich lên một tầm cao mới thì đích thân chủ tịch của Hùm xám - ông Uli Hoeness cũng khẳng định rằng họ đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1996. Thực tế, Man City muốn giữ chân Sane để duy trì sự đa dạng cho hàng tấn công, thế nhưng, Sane đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Anh Tú | 15:25 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục